Khi thiết kế nội thất cho căn hộ cao cấp với diện tích rộng, chúng ta có thể tự do sáng tạo và tạo ra một không gian sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Thiết kế nội thất chung cư cao cấp thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ và cá tính của chủ sở hữu.

Tuy nhiên, việc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với không gian và sở thích của mỗi người là điều cần thiết để tạo nên một căn hộ hoàn hảo. Dưới đây là những gợi ý phong cách thiết kế nội thất chung cư, căn hộ cao cấp, diện tích rộng mà bạn có thể tham khảo.

Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại được đánh giá là phù hợp với chung cư cao cấp bởi vì nó tập trung vào đơn giản hóa không gian, giảm bớt những chi tiết phức tạp và tăng tính chất lượng của các vật dụng nội thất. Sử dụng các đường nét thẳng, đồng nhất các vật dụng và màu sắc làm nổi bật không gian sống sẽ tạo ra một không gian đẳng cấp, hiện đại và tối giản.

Mẫu phòng ngủ theo phong cách hiện đại.

.

Mẫu phòng làm việc hiện đại đầy cá tính. Lối bày trí này bạn sẽ có được một không gian làm việc đáng mơ ước và phong cách riêng độc đáo, thể hiện sự đẳng cấp của bạn trong từng chi tiết cho gia chủ.

Không gian sử dụng kính tạo chiều sâu khu vực bàn ăn.

Phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là một lựa chọn tốt cho những ai yêu thích sự trang trọng và đẳng cấp.

Với màu sắc trầm và đậm, các vật dụng nội thất được tạo ra từ chất liệu cao cấp như gỗ, da và kim loại. Đồng thời, các chi tiết trang trí được chú trọng và giúp tăng thêm sự trang trọng cho không gian sống.

Phong cách Tân cổ điển giúp tôn lên vẻ đẹp nội thất truyền thống xen lẫn hiện đại, uy nghiêm. Căn phòng nổi bật với họa tiết đắt giá, chất liệu tuyển chọn phong phú. Từ không gian phòng khách, sang đến phòng ngủ đều có sự đồng điệu về tông màu và chủ đề khai thác.

Phong cách Scandinavia

Phong cách Scandinavia là một phong cách thiết kế nội thất đến từ các nước Bắc Âu như Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy và Phần Lan. Phong cách này tập trung vào sự đơn giản, tối giản và gần gũi với thiên nhiên.

Phong cách Scandinavia cũng có xu hướng kết hợp giữa những vật dụng vintage với những thiết kế hiện đại, tạo ra một không gian sống độc đáo và cá tính.

Điểm đặc biệt của phong cách này là tôn trọng sự tự nhiên và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, giúp người sử dụng cảm thấy thư thái và thoải mái.

Phong cách Tropical

Giữa muôn vàng áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống thời hiện đại thì mẫu thiết kế căn hộ này chính là “một luồng sinh khí tươi mát” mà nhiều gia chủ theo đuổi.

Gam màu xanh oliu mát mẻ, kết hợp cùng lớp nền trắng kem. Tạo nên một không gian sống đầy thư giãn và lý tưởng.

Màu xanh của lá cây, tự nhiên mang lại sự tươi mát, thổi vào không gian sống một làn gió mới đầy năng lượng.

Ảnh: Nam Phú Decor

  • Xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng năm 2023

    Xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng năm 2023

    Những xu hướng nội thất hiện đại đang dần thay đổi cách mà chúng ta sống và làm việc. Với sự phát triển của công nghệ và ý thức của con người về môi trường sống, nội thất hiện đại đang trở thành lựa chọn phổ biến của rất nhiều gia đình. Dưới đây là một số xu hướng nội thất hiện đại trong năm 2023.

CafeLand kết hợp cùng Nam Phú Decor
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.