Bốn cấu trúc hoạt hình, mỗi cấu trúc có một hình thức độc đáo, dùng làm chỗ ở cho khách và nhân viên cho nhà hàng Steirereck am Pogusch ở ngôi làng nông thôn Pogusch, Áo.

Mỗi mô-đun được nhà thiết kế sáng tạo như một ngôi nhà trên cây. Nó được lên ý tưởng với công ty khởi nghiệp nhà nhỏ BaumBau vào năm 2019 với ý định thiết kế một tòa nhà với diện tích tối thiểu.

Mỗi cấu trúc được lắp ráp từ các thành phần đúc sẵn được làm từ gỗ nhiều lớp trong khuôn viên nhà máy trước khi được kết hợp tại chỗ.

Nhà hàng này ẩn mình trong rừng, mỗi ngôi nhà trên cây được đặt trên một đế bê tông hình tròn với các phần tử mô-đun hình ống xếp chồng lên nhau.

Mỗi ngôi nhà này đều chứa đầy các phòng chức năng: nhà bếp, không gian sinh hoạt, phòng ngủ và phòng tắm và được làm từ gỗ nhiều lớp uốn cong, cắt bằng máy CNC.

Bốn ngôi nhà trên cây được thống nhất bởi các cửa sổ lớn và bên ngoài được ốp bằng gỗ ván lợp được thiết kế để phù hợp với thời tiết và thay đổi màu sắc theo thời gian.

Các cửa sổ tròn lớn và ban công nhằm mục đích giống với đôi mắt của các nhân vật hoạt hình, chẳng hạn như những nhân vật trong Sesame Street hoặc những chú Minion màu vàng nhỏ trong loạt phim hoạt hình Despicable Me.

Bên trong, những ngôi nhà trên cây cũng được thiết kế kiểu mô-đun để phù hợp với cấu trúc cong và tạo cảm giác ấm cúng.

Lê Hạnh (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.