Kunzite là một loại đá phong thủy khá mới mẻ trong dòng đá quý, có màu từ hồng nhạt đến tím nhạt, nó được đặt theo tên của một nhà khoáng vật học nổi tiếng là George Frederick Kunz.

Đá Kunzite hồng tím là gì?

Ông George Frederick Kunz là người đầu tiên phát hiện ra biến thể Kunzite, thuộc nhóm khoáng vật Spodumene. Chính vì thế mà loại đá này được lấy tên từ đó.

Đá Kunzite hồng tím có màu hồng nhạt đến tím nhạt, được tìm thấy ở nhiều quốc gia: California, Brazil, Madagasca, Afghanistan, Thụy Điển, Mexico... nhưng nơi có số lượng lớn nhất và chất lượng nhất phải kể tới là vùng San Diego ở California, Pakistan. Còn ở Việt Nam, đến nay vẫn chưa tìm thấy loại đá này.

Công thức hóa học của đá Kunzite là LiAl(Si2O6)- liti nhôm silicat, nó có độ cứng 6.5-7.0/10 trên thang đo. Đá Kunzite hồng tím có màu hồng, tím dễ bị nhầm lẫn với các loại đá quý có màu này: Thạch anh hồng, Beryl, Muscovit, Feldspar...

Công dụng và ý nghĩa phong thủy của đá Kunzite hồng tím

- Đá Kunzite hồng tím có năng lượng rất lớn, giúp cải thiện hệ tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu

- Hỗ trợ điều trị, thuyên giảm tình trạng về thần kinh: đau nhức thần kinh,đống kinh...

- Được mệnh danh là loại đá cảm xúc, giúp giảm cảm giác âu lo, nỗi sợ hãi, giảm bớt mọi sự căng thẳng, stress... Từ đó giúp cho chủ nhân được cải thiện hơn về mặt tinh thần. Đặc biệt, đối với các bà bầu, mẹ sau sinh thường suy nghĩ nhiều, có tâm lý yếu hơn dễ trầm cảm, stress... thì loại đá Kunzite hồng tím này khá phù hợp, giúp tạo ra một cuộc sống bình yên, dễ chịu hơn rất nhiều.

- Đá Kunzite rất có lợi trong việc cân bằng hormone, đặc biệt là ở nữ giới.

- Đá Kunzite hồng tím ngoài danh hiệu là "đá cảm xúc", nó còn được mệnh danh là "đá của mẹ" bởi rất nhiều bà mẹ mua sử dụng loại đá này trong thời gian chăm sóc con nhỏ. Đá Kunzite hồng tím giúp cho các bé không chỉ có giấc ngủ ngon, sâu hơn mà còn loại trừ năng lượng xấu bao quanh, gắn kết tình cảm mẹ con hơn.

- Trong phong thủy đá Kunzite hồng tím là một viên đá may mắn trong tính yêu, giúp tình cảm được gắn kết, bền chặt hơn.

- Đá Kunzite hồng tím có tác động đến trái tim, giúp xoa dịu, lãng quên được mọi nỗi đau, tổn thương trong quá khứ, hướng tới cuộc sống an lành, hạnh phúc.

- Trong lúc thiền, có một viên đá Kunzite hồng tím bên mình sẽ giúp bạn tập trung tĩnh tâm và nhanh chóng vào trạng thái thiền định hơn.

- Nguồn năng lượng có trong đá giúp bạn tự tin, dễ dàng mở rộng các mối quan hệ và mọi thứ trở nên bền chặt hơn, đặc biệt đối với những bạn mới chuyển đến công việc mới, nơi ở mới.

- Đá Kunzite hồng tím giúp tăng thêm gia vị tình yêu, sự bao dung và lòng vị tha đến với những người xung quanh.

Đá Kunzite hồng tím hợp với mệnh nào?

Trong phong thủy, đá Kunzite hồng tím có màu hồng nhạt, tím nhạt và tím hồng nên sẽ hợp với những người mệnh Hỏa. Trong mối quan hệ tương sinh thì mệnh Hỏa lại tương hợp với mệnh Thổ. Những người thuộc cung mệnh này khi sử dụng đá Kunzite hồng tím sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc và thành đạt hơn trong mọi lĩnh vực.

Theo chiêm tinh học thì đá Kunzite hồng tím đại diện cho những người thuộc cung Thiên Yết, Kim Ngưu, Sư Tử trong 12 cung hoàng đạo và dành cho những ai sinh vào tháng 2.

Đá Kunzite hồng tím có giá bao nhiêu?

Đá Kunzite hồng tím là một viên đá cảm xúc, trao tặng mọi yêu thương, sự gắn kết nên được rất nhiều người ưa chuộng để sử dụng cũng như làm quà tặng cho bạn bè và người thân.

Đá Kunzite hồng tím được chế tác ra nhiều món đồ: vòng tay, dây chuyền. đồ phong thủy... Tuy nhiên dựa vào màu sắc, số lượng và kích thước đá mà nó có giá khác nhau và thường dao động từ 200.000 - 2 triệu đồng/sản phẩm.

Chủ đề: Đá phong thủy,
Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Thạch anh là một loại đá quý được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, thể hiện tinh thần của người sở hữu. Trụ thạch anh với hình dạng thẳng đứng, phần đế rộng và vững chãi thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá trong cuộc sống....

  • Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Nhện là loài vật đặc biệt có nhiều ý nghĩa. Trong phong thủy, đồ trang sức với hình nhện có ý nghĩa cát tường, mang may mắn cho người đeo.

  • Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Nhẫn cẩm thạch hay còn được gọi với tên khác như nhẫn ngọc Phỉ Thúy, nhẫn ngọc Jadeite, được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở Việt Nam chúng ta bởi nó không chỉ giúp cho gia chủ luôn may mắn, sức khỏe dồi dào mà còn mang đến nhiều tài lộc, vận khí....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.