Đá mặt trời Sunstone cam là loại đá cực kỳ hiếm, cái tên được bắt nguồn từ màu cam và ánh sáng đặc trưng giống ánh sáng mặt trời của nó.

Đá mặt trời Sunstone cam là gì?

Đá mặt trời Sunstone cam là thành viên thuộc nhóm đá quý Fanspat, với các thành viên: đá mặt trăng, đá xà cừ, đá Amazonite.

Cái tên Sunstone được gọi xuất phát từ màu sắc của đá: cam, vàng, đỏ lấp lánh tựa như ánh mặt trời.

Đá mặt trời Sunstone cam được ví là lá bùa hộ mệnh của chủ nhân, giúp truyền càm hứng giúp cho người sử dụng luôn hấp dẫn, lạc quan, may mắn và vui vẻ.

Đá mặt trời Sunstone mặt trời được tìm thấy nhiều ở các quốc gia: Hoa Kỳ, Ấn Độ, Canada... Nhưng Na Uy và Thụy Điển là 2 nước được tập trung nhiều loại đá này nhất.

Ở Việt Nam, hiện nay vẫn chưa có mỏ khoáng sản nào khai thác được đá mặt trời Sunstone cam.

Ý nghĩa phong thủy và tác dụng của đá mặt trời Sunstone cam đối với người dùng

- Đá mặt trời Sunstone cam được xem là lá bùa hộ mệnh cho chủ nhân, giúp cho người sử dụng luôn tránh được mọi điều xui xẻo, thị phi, những rủi ro không đáng có. Đồng thời, loại bỏ nguồn sinh khí xấu bao quanh, mang lại một cuộc sống an yên, hạnh phúc.

- Mang viên đá mặt trời Sunstone cam bên mình sẽ luôn tự tin, bản lĩnh, mang sự quyến rũ, hấp dẫn đối với các bạn khác giới.

- Không những thế, đá mặt trời Sunstone cam còn giúp phòng ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khỏe. Nguồn năng lượng dồi dào có trong đá sẽ truyền sang cho gia chủ, mang lại một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, sức đề kháng tốt.

- Đá mặt trời Sunstone cam còn giúp kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng, thích hợp với những người hoạt động trong lĩnh vực sáng tác, nghệ thuật.

- Những viên đá nhỏ bé này nhưng có công dụng cực kỳ lớn, còn giúp tạo nên những vận may, những cơ hội thăng tiến, phát triền trong sự nghiệp. Khả năng sáng tạo, tư duy logic khá là cao.

- Những người hay chần chừ, chưa quyết đoán thì đừng ngần ngại mà không sở hữu một viên đá mặt trời Sunstone cam này bên mình, nguồn năng lượng ẩn sâu bên trong nó sẽ giúp chủ nhân được bản lĩnh, tự tin hơn, từ đó giải quyết công việc một cách quyết đoán, nhanh chóng và gọn lẹ.

Đá mặt trời Sunstone cam hợp với mệnh gì?

Theo phong thủy Ngũ hành phương Đông thì màu sắc là yếu tố quyết định mọi sự may rủi, có hợp với mệnh người sử dụng hay không. Từ những việc: mua xe máy, xây nhà, mua ôtô... đều được cân nhắc rất kỹ về màu sắc.

Đối với đá mặt trời Sunstone cam thì màu sắc chủ đạo là cam, mà màu cam thuộc mệnh Hỏa. Vậy nên, những người mệnh Hỏa, Thổ hợp với loại đá này. Nó giúp mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn, hạnh phúc và bình an trong cuộc sống cũng như công việc.

Ngược lại những người mệnh Kim thì không nên sử dụng loại đá mặt trời Sunstone cam này vì lửa dễ làm nóng chảy kim loại và tạo nên những rủi ro, không may mắn cho người dùng.

Đá mặt trời Sunstone cam có giá bao nhiêu?

Đá mặt trời Sunstone cam được chế tác ra nhiều món đồ: vòng tay, dây chuyền, mặt nhẫn, mặt vòng tai, đồ phong thủy... Tùy vào nhiều yếu tố: kích thước, phụ kiện, cửa hàng mà chúng có giá khác nhau.

Đối với các sản phẩm có các cỡ hạt 6/8/10mm thì sẽ có giá dao dộng 400/600/800.000 đồng/sản phẩm.

Cách bảo quản đá mặt trời Sunstone cam

Với vẻ đẹp tự nhiên lấp lánh, hấp dẫn cùng ý nghĩa phong thủy cực lớn khiến nhiều người hiện nay ưa chuộng và sở hữu loại đá này. Tuy nhiên khi sử dụng bạn cần quan tâm đến một vài lưu ý dưới đây để đá luôn đẹp, sáng, phát huy hết công dụng của nó.

- Đá mặt trời Sunstone cam mềm hơn đá thạch anh nên khi chơi thể thao, tham gia các hoạt động mạnh thì tốt nhất tháo chúng ra tránh bị trầy xước, thậm chí là vỡ.

- Khi đeo trang sức hay đồ phong thủy bạn nên cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi để đá luôn bền và đẹp theo thời gian. Chỉ cần một chậu nước sạch rửa chúng rồi đem ra phơi dưới ánh nắng mặt trời một lúc.

Chủ đề: Đá phong thủy,
  • Ý nghĩa phong thủy của đá Tourmaline đa sắc

    Ý nghĩa phong thủy của đá Tourmaline đa sắc

    Đá Tourmaline được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi ngoài sự đa dạng về màu sắc, tạo nên sự hấp dẫn, ấn tượng nó còn ý nghĩa phong thủy cực kỳ lớn mang lại sự may mắn, bình an cho người sử dụng.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Thạch anh là một loại đá quý được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, thể hiện tinh thần của người sở hữu. Trụ thạch anh với hình dạng thẳng đứng, phần đế rộng và vững chãi thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá trong cuộc sống....

  • Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Nhện là loài vật đặc biệt có nhiều ý nghĩa. Trong phong thủy, đồ trang sức với hình nhện có ý nghĩa cát tường, mang may mắn cho người đeo.

  • Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Nhẫn cẩm thạch hay còn được gọi với tên khác như nhẫn ngọc Phỉ Thúy, nhẫn ngọc Jadeite, được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở Việt Nam chúng ta bởi nó không chỉ giúp cho gia chủ luôn may mắn, sức khỏe dồi dào mà còn mang đến nhiều tài lộc, vận khí....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.