Đá hổ phách Amber vàng nâu là một loại đá quý hữu cơ nhỏ, là một sản phẩm sinh học tự nhiên chính là nhựa các loại cây được rỉ ra và được chuyển hóa qua hàng triệu năm.

Đá hổ phách Amber vàng nâu là gì?

Hổ phách hay còn có tên gọi tiếng anh là Amber, là một loại nhựa hóa thạch được hình thành từ cây cổ đại mang họ lá kim. Quá trình chuyển hóa của loại nhựa nay qua hàng triệu năm đã biến thành loại đá hổ phách này.

Hổ phách Amber có khá nhiều màu: trắng, vàng nhạt, vàng cam... nhưng phổ biến và nhiều nhất vẫn là vàng nâu.

Đá hổ phách Amber được tìm thấy khắp nơi trên thế giới nhưng chất lượng tốt nhất và được khai thác nhiều nhất đến từ vùng Baltic, chủ yếu ở Nga, Ba Lan, Lithuania...

Đá hổ phách Amber vàng nâu có độ cứng chỉ từ 2- 2.5/10 và nó có khối lượng khá nhẹ chỉ bằng 1/3 các loại đá bình thường nên có thể bị cuốn do nước mưa lớn và có thể nổi trên nguồn nước mặn.

Ý nghĩa và công dụng của đá hổ phách Amber vàng nâu

- Hổ phách Amber vàng nâu là một loại đá có nguồn năng lượng lớn, dồi dào ngoài việc chế tác trở thành các món đồ trang sức vô cùng hấp dẫn, bắt mắt thì nó còn có công dụng chữa bệnh rất tốt. Nó trở thành một phương thuốc hữu hiệu cho các bệnh: đau đầu, đau họng... ngăn chặn các sinh khi xấu bao quanh chủ nhân.

- Đá hổ phách Amber vàng nâu trở thành một món quà rất ý nghĩa dành cho trẻ em, người cao tuổi vì nó giúp tăng cường giấc ngủ, giúp cho chủ nhân của nó có được một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Trong y học Phương Đông thì đá hổ phách Amber vàng nâu giúp lưu thông khí huyết, giúp thanh lọc gan, phổi, thận... Từ đó cơ thể được sạch và khỏe mạnh hơn.

- Phụ nữ mang thai, mẹ sau sinh khi sử dụng loại đá này sẽ giúp an thai, thuận lợi việc sinh đẻ. Em bé sẽ tránh được bệnh tật và các loại tà khí xấu.

- Đá hổ phách Amber vàng nâu phát ra nguồn năng lượng sáng mang lại sức khỏe, hạnh phúc, trấn an tinh thần, dễ dàng quên đi những nỗi đau, tổn thương trong quá khứ để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

- Trong phong thủy, đá hổ phách Amber vàng nâu giúp cân bằng giữa sức khỏe và cuộc sống.

- Là viên đá bảo vệ cho chủ nhân luôn được bình an, may mắn trước những chuyến đi dài, đi xa.

- Có tác dụng trừ tà, xua đuổi tà khí rất tốt.

- Trong kinh doanh, đá hổ phách Amber vàng nâu còn là viên đá của sự mạnh mẽ, của sự gia tăng thu nhập, giàu có trong buôn bán.

Đá hổ phách Amber vàng nâu phù hợp với mệnh gì?

Đá hổ phách Amber vàng nâu là một loại đá phong thủy nhận được khá nhiều sự ưa chuộng của mọi người, bởi nó mang khá nhiều lợi ích. Đặc biệt nó phù hợp với tất cả các mệnh thuộc bất kỳ gia chủ nào.

- Đối với những người thuộc mệnh Kim sẽ mang lại sự may mắn, bình an và cân bằng được cảm xúc.

- Đới với người mệnh Thổ và mệnh Hỏa sẽ luôn mang lại may mắn trong tình yêu, công việc. Tinh thần luôn tỉnh táo, sáng suốt từ đó có những quyết định đúng đăn và thành công hơn.

- Còn những người mệnh Thủy và Mộc khi đeo đá hổ phách Amber vàng nâu sẽ có một nguồn năng lượng và sức khỏe dồi dào.

Đá hổ phách Amber vàng nâu có giá bao nhiêu?

Tùy theo sở thích, phong cách cũng như điều kiện tài chính cá nhân của mỗi người để lựa chọn một sản phẩm đá hổ phách Amber vàng nâu ưng ý. Tuy nhiên, với dáng vẻ sang chảnh, cao cấp cũng như công dụng và ý nghĩa to lớn của nó thì các sản phẩm được chế tác từ loại đá này có giá khá cao từ 2 triệu - 20 triệu đồng/ sản phẩm.

Cách bảo quan đá hổ phách Amber vàng nâu

Để cho đá hổ phách Amber vàng nâu luôn sáng bóng và đẹp theo thời gian thì bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

- Không bao giờ được làm sạch đá bằng sóng siêu âm hay hơi nước vì như vậy sẽ làm hỏng lớp sáng, bóng bên ngoài của đá, thậm chí gây vỡ.

- Nên sử dụng nước ấm, xà phòng để tạo thành hỗn hợp để rửa sạch đá. Nhớ chỉ dùng ngón tay chà nhẹ lên bề mặt và lau khô bằng khăn vải nỉ.

- Đánh bóng và làm sáng đá bằng một giọt dầu oli và khăn vải mềm nhé.

- Nên làm sạch và đánh bóng đá hổ phách Amber vàng nâu trước khi cất chúng vào hộp.

Chủ đề: Đá phong thủy,
  • Đá Kunzite hồng tím hợp với mệnh nào?

    Đá Kunzite hồng tím hợp với mệnh nào?

    Kunzite là một loại đá phong thủy khá mới mẻ trong dòng đá quý, có màu từ hồng nhạt đến tím nhạt, nó được đặt theo tên của một nhà khoáng vật học nổi tiếng là George Frederick Kunz.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Thạch anh là một loại đá quý được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, thể hiện tinh thần của người sở hữu. Trụ thạch anh với hình dạng thẳng đứng, phần đế rộng và vững chãi thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá trong cuộc sống....

  • Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Nhện là loài vật đặc biệt có nhiều ý nghĩa. Trong phong thủy, đồ trang sức với hình nhện có ý nghĩa cát tường, mang may mắn cho người đeo.

  • Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Nhẫn cẩm thạch hay còn được gọi với tên khác như nhẫn ngọc Phỉ Thúy, nhẫn ngọc Jadeite, được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở Việt Nam chúng ta bởi nó không chỉ giúp cho gia chủ luôn may mắn, sức khỏe dồi dào mà còn mang đến nhiều tài lộc, vận khí....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.