CafeLand - Công ty Kiến trúc Architecture Discipline đã thiết kế cải tạo, biến căn biệt thự nhỏ thành cửa hàng bán lẻ bắt mắt với những bức tường màu xanh mòng biển và những điểm nhấn sắc vàng.

Tọa lạc tại Jodhpur, Ấn Độ, cửa hàng “Forest Essentials’ được thiết kế theo model truyền thống, tương đồng với tổng quan kiến trúc cổ của thành phố, với mặt tiền phía bắc phủ thép thích ứng với khí hậu và hoà hợp với màu sắc và kết cấu của đá sa thạch đỏ khu vực.

Nội thất cửa hàng được thiết kế bởi Art Deco, mang phong cách hiện đại bằng cách phóng đại bảng phối màu và tỷ lệ.

Ý tưởng của các nhà thiết kế, đó là "Nội thất mang màu xanh lá cây nhẹ nhàng, thể hiện đặc trưng thương hiệu". Các bức tường có màu xanh lá cây nhạt, nhưng ánh sáng chuyển chúng thành màu xanh mòng két.

Giá đỡ màu đồng thau và vàng, kết hợp ánh sáng và cầu thang xoắn ốc, tiêu biểu cho phong cách thiết kế Art Deco, tương đồng với nội thất truyền thống vùng Jodhpur.

Các kệ được thiết kế riêng, sơn phủ vàng đồng, và gắn vào tường, Ngăn tủ bên dưới là nơi lưu trữ sản phẩm.

Đồ nội thất nhung và da lộn mang đến không gian sang trọng. Sàn nhà làm từ vải sơn bóng bằng sáp và cắt thủ công, là sự chuyển thể mẫu sàn lấy cảm hứng từ hoa văn khảm truyền thống.

  • Kinh nghiệm thiết kế nội thất cửa hàng

    Kinh nghiệm thiết kế nội thất cửa hàng

    CafeLand - Thiết kế nội thất cửa hàng mang lại bản sắc cá tính riêng, là một cách giúp nhận diện thương hiệu. Do đó, nên cách bố trí nội thất thân thiện, sáng tạo và có tính thẩm mỹ để tạo được ấn tượng sâu sắc khi khách hàng đến với cửa hàng.

Hoa Hồng (Contemporist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.