CafeLand – Trang trí nhà cửa theo phong cách Bohemian là thứ mà những người có tâm hồn tự do rất yêu thích. Các yếu tố màu sắc, chất liệu, họa tiết, kết cấu… được pha trộn với nhau tạo nên những không gian vô cùng thú vị và phóng khoáng.

Phong cách này khá phù hợp với mùa hè, với những ngày nắng và gió làm cho không gian Bohemian thêm rực rỡ, đầy sức sống.

Căn phòng nổi bật với các món đồ phụ kiện chiết trung, những sản phẩm dệt may, bảng màu sặc sỡ, họa tiết ấn tượng lớp chồng lớp, xu hướng nội thất Bohemian có tính nghệ thuật sâu sắc.

Những loại vải mỏng manh, thoáng mát cùng những họa tiết ấn tượng, bắt mắt sẽ trở thành điểm nhấn đặc trưng của phong cách này.

Từ rèm cửa, thảm trải sàn, ga gối, bọc ghế... đều được lựa chọn với những gam màu bắt mắt nhất, nổi bật nhất, để căn phòng luôn tràn ngập sức sống mới.

Khi bước vào không gian Bohemian, bạn không chỉ cảm thấy thoải mái, thân thuộc bởi những màu sắc, chất liệu mát mẻ của vải, mà còn bởi óc thẩm mỹ tinh tế, khéo léo của gia chủ khi biết cách tạo lớp cho không gian.

  • Căn hộ nhỏ sang trọng với phong cách Bắc Âu

    Căn hộ nhỏ sang trọng với phong cách Bắc Âu

    CafeLand – Phong cách Bắc Âu hay còn gọi là Scandinavian là xu hướng thiết kế nội thất thường được áp dụng cho những căn hộ nhỏ bởi sự đơn giản trong trang trí nhưng mang lại không gian sang trọng và tinh tế.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.