CafeLand – Với những mẹo nhỏ dưới đây, bạn có thể tạo ra nội thất sang trọng cho không gian sống với ngân sách tiết kiệm.

Thêm một chút màu sắc

Sơn là cách không tốn quá nhiều chi phí để mang lại cho ngôi nhà của bạn một diện mạo mới. Với những tông màu nhẹ nhàng sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng hơn là sử dụng tông màu nổi bật.

Để thay đổi một không gian bạn có thể phủ lên đó một lớp sơn mới, việc này không mất quá nhiều thời gian, chi phí nhưng sẽ có tác động rất lớn đến diện mạo căn nhà.

Thêm yếu tố gỗ

Đồ nội thất, trang trí bằng gỗ là một cách tuyệt vời mang lại sự rung cảm sang trọng. Bạn có thể thêm chúng ở tường, trần nhà hay sàn nhà. Nếu có nhiều chi phí hơn, hãy chọn loại gỗ chất lượng, có độ bền để không phải lo lắng về việc cải tạo hay thay mới trong tương lai.

Ngoài ra, nội thất bằng gỗ rất dễ tạo kiểu, phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế.

Giữ cho không gian luôn gọn gàng

Nếu đã lâu không dọn dẹp nhà cửa, hãy dọn dẹp và làm sạch lại ngôi nhà. Với những đồ không sử dụng hãy bán hoặc tặng cho gia đình, bạn bè. Khi hoàn thành việc dọn dẹp, bạn sẽ thấy ngạch nhiên nội thất trong nhà bạn mới mẽ và rộng rãi thế nào. Đây cũng là yếu tố giúp ngôi nhà bạn thêm sang trọng.

Thêm cây xanh, hoa tươi

Có hoa tươi trong nhà ngay lập tức có thể tạo cảm giác sang trọng. Hoa mang lại sức sống cho ngôi nhà của bạn, và nó thêm vẻ đẹp và sự quyến rũ trong những gì mà nếu không có một bề mặt trống rỗng.

Thay đổi gối ôm trên ghế sofa

Nếu phòng khách của bạn trông khá nhạt nhẽo và khô khan, có lẽ những chiếc ghế dài của bạn là một phần của vấn đề. Mặc dù thay đổi toàn bộ ghế sofa của bạn không thực sự là một lựa chọn thiết thực, nhưng bạn luôn có thể thay đổi mọi thứ bằng cách thay đổi gối ném của mình.

Những chiếc gối mềm mại, thanh lịch có thể mang lại rất nhiều đẳng cấp cho phòng khách của bạn, bất kể nó có thể trông đơn giản đến mức nào.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.