CafeLand – Được lấy cảm hứng từ họa tiết gốm sứ Trung Hoa, sử dụng các loại sơn mài, tơ tắm, gỗ màu tối và các loại dệt hoa văn, hoạ tiết cách điệu, phong cách nội thất Chinoiserie mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho không gian nhà bạn.

Phong cách nội thất chinoiserie theo hướng cổ điển: Được kết hợp kiến trúc tòa nhà truyền của Trung Quốc hay hình ảnh cách điệu kỳ lạ từ các loại động vật là đặc trưng ấn tượng trong phong cách này. Hình ảnh những con chim, cây cọ và thầy tu tạo nên hiệu ứng sang trọng trong không gian phòng ngủ.

Phong cách nội thất Chinoiserie kế hợp chất liệu sơn mài: Là sự kết hợp của tủ gỗ sơn mài, những chiếc ghế sơn mài,.. với màu sắc hiện đại phá cách hơn. Theo phong truyền thống màu đỏ được sử dụng, có thể sử dụng màu xanh hoàng cung, màu đen, màu hồng với sự kết hợp màu vàng ánh kim khiến cho không gian trở nên nối bật.

Phong cách nột thất chinoiserie kết hợp thêm chất hiện đại: mang chất truyền thống, bạn có kết hợp với các thiết kế hiện đại, thêm một nét ngẫu hứng đương đại. Màu xanh và trắng với những hoạ tiết mới mẻ của giường ngủ trông thật đáng yêu phù hợp với bức tường màu xanh tím rực, kết hợp với đồ trang trí chiếc đèn bành hình hoa tulip khiến căn phòng trở nên đơn giản, hiện đại mà vẫn tươi mới.

Phong cách nội thất Chinoiserie sử dụng đồ cổ: Đồ gốm sứ Trung Quốc là một cách tuyệt với tô điểm thêm một chút vĩ đại và giá trị vào không gian cho phong cách nội thất chinoiserie. Là sự kết hợp với các mẫu bình màu xanh và trắng cổ điển, lưu trữ trong nhà bếp hiện đại. Các dòng lọ - bình xanh được trang trí trên kệ kết hợp với đèn chùm treo thấp và rèm cửa hoa văn khiến không gian mang hơi hướng hoài cổ và bình yên, nhẹ nhàng.

Phong cách nội thất Chinoiserie sử dụng tơ lụa: Vải tơ tắm và satin là hai chất liệu chính khi thiết kế theo phong cách này, mang đến cho không gian căn phòng sự mềm mại, đẳng cấp, sang trong thế hiện sự quyền quý, tinh tế của gia chủ.

Phong cách nội thất Chinoiserie với họa tiết thiên nhiên nhưng vẫn hướng về cổ điển này đặc trưng với hình ảnh uyển chuyển, mềm mại nhưng vẫn có nét cách điệu

  • 10 phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất hiện nay

    10 phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất hiện nay

    CafeLand - Trang trí nội thất là công việc quan trọng, luôn là mối quan tâm lớn của gia chủ bởi chúng giúp ngôi nhà trở nên hấp dẫn và thu hút hơn. Dưới đây là 10 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.