CafeLand – Căn nhà được trang trí với nội thất gỗ ấm áp, đơn giản và những màu sắc tinh tế làm điểm nhấn.

Một chiếc ghế sofa hình chữ L màu xanh hoàng gia theo đường viền của phòng khách, các cửa sổ lớn cho phép nhìn ra khung cảnh xanh mát. Một chiếc ghế bập bênh màu trắng nằm ở một góc của phòng, hướng về phía cửa sổ nhìn yên tĩnh.

Ở phía bên kia của phòng khách mở, một bộ bàn ăn bằng gỗ được nhấn mạnh bằng đệm ghế màu xanh lá cây và màu cam tương phản.

Một chiếc bình trang trí với sự sắp xếp hoa tinh tế màu sắc rực rỡ. Một đèn treo phòng ăn màu trắng hiện đại treo trên trần nhà màu trắng.

Tông màu gỗ của tủ bếp liên kết với các đơn vị kệ tích hợp xung quanh phòng bếp mở.

Các bóng ánh sáng trắng thanh lịch sắc nét trên bức tường làm điểm nhấn nhà bếp. Tủ gỗ sáng màu mang lại sự mềm mại cho trang trí nhà bếp màu đen và đồ sành sứ màu trắng được trưng bày để làm sáng thêm vẻ ngoài.

Các đảo bếp được xây dựng trong một sự kết hợp hiện đại bằng thép không gỉ và hiệu ứng ánh sáng gỗ, với một quầy xám bê tông.

Các sọc xanh dương và xanh lá cây bao bọc hành lang của ngôi nhà ở cửa trước. Các sọc màu được to theo chiều cao của bức tường và đi một nửa trần nhà, một chiếc gương gắn giữa các sọc và móc áo nhô ra từ các rãnh dọc tạo cảm giác rộng lớn cho căn nhà.

Một mô hình sọc tinh tế hơn, trong sắc thái của màu hoa cà và màu xám, bao phủ một phần khác của hành lang đối diện với một bức tường lát gỗ tạo thêm chiều sâu.

Các bậc cầu thang gỗ nổi lên phía sau những thanh gỗ trong một thiết kế cầu thang thông minh.

Một phòng ngủ lớn với khăn trải giường nổi bật, sàn nhà tạo điểm nhấn với tấm thảm đen trắng.

Góc làm việc hiện đại tại nhà với bàn làm việc màu xanh bên cạnh cửa sổ cung cấp ánh sáng cho cả căn phòng.

Cạnh đó là phòng tắm với tông màu trắng và xám nhạt thư giãn.

Điểm nhấn màu tím ở phòng ngủ tiếp theo, nơi chúng tạo ra sự tương phản tràn đầy năng lượng với màu xanh mòng két và san hô.

Một ánh sáng tường trắng bật lên trên một bức tường màu xám nhạt trong phòng ngủ cuối cùng, nơi các điểm nhấn màu xanh và màu vàng gợi lên ký ức của bầu trời mùa hè.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.