CafeLand - Căn nhà của gia đình 4 thành viên này có sự nhạy cảm cực kỳ hợp lý của kiến ​​trúc hiện đại và kết hợp nó với các chi tiết thẩm mỹ mang lại cảm giác hoàn hảo đương đại mà không mất đi sự quyến rũ.

Căn nhà được thiết kế theo không gian mở. Đây là khu vực sinh hoạt và nhà bếp với bảng màu trung tính và gỗ tự nhiên ấm áp tạo các được nét hiện đại sắc nét. Điểm nhấn của màu xanh ngọc lục bảo và cam nhạt thêm một chút năng lượng.

Các bức tường được ốp bằng các tấm trắng tối giản, xen kẽ bởi các tấm gỗ tương phản. Ánh sáng ẩn thêm hiệu ứng. Một chiếc ghế sofa hiện đại đơn giản nằm trước bàn cà phê.

Khu vực chỗ ngồi tập trung xung quanh một bức tường đặc trưng bằng gỗ. Yếu tố kiến ​​trúc này không chỉ giúp xác định trực quan sự tách biệt giữa nhà bếp và phòng ăn, nó còn cung cấp một chút lưu trữ trang trí ở bên cạnh.

Nó cũng giúp di chuyển tivi gần hơn với khu vực chỗ ngồi. Căn phòng được cung cấp ánh sáng tự nhiên bởi cửa sổ mở rộng. Ban đêm, một chiếc đèn chùm hiện đại trên cao mang đến bầu không khí ấm áp và chào đón.

Trong khi nhiều không gian sống khái niệm mở đặt phòng ăn gần nhà bếp, thì không gian này lại chọn một cách tiếp cận khác. Trẻ em có thể xem tivi dưới con mắt thận trọng của cha mẹ nấu ăn, hoặc hoàn thành bài tập về nhà ở bàn ăn trong khi cha mẹ xem tin tức buổi tối.

Đây là một bức tường nhà bếp thiết kế mang không thiếu các không gian lưu trữ, từ dãy ngăn kéo để tủ cao.

Ở bên cạnh, một góc ăn sáng nhỏ ấm cúng cung cấp một nơi cho trẻ em thưởng thức bữa sáng.

Không gian riêng tư tồn tại dọc theo hành lang rộng và thoáng mát.

Phòng ngủ chính là hiện thân của sự thoải mái. Đèn treo phòng ngủ kiểu dáng đẹp chiếu sáng phông nền của các tấm gỗ với ánh sáng ấm áp, bộ khuếch tán quả cầu của chúng cung cấp ánh sáng đọc nhẹ nhàng cho giường nền .

Giống như phòng khách, không gian này có một đơn vị tường đặc biệt dành riêng cho tivi.

Bức tường này không chỉ cung cấp một giải pháp đảm bảo màn hình đủ gần để nhìn, nó còn làm cho khu vực giường ngủ có cảm giác khép kín và thân mật hơn một chút.

Ở phía bên kia của bức tường tivi, gương từ sàn đến trần phá vỡ cấu hình của âm lượng để giảm tác động thị giác. Một không gian làm việc nhỏ chiếm một vị trí gần các cửa sổ lớn.

Đây là phòng tắm chính. Không gian tuyệt đẹp này bao gồm đầy đủ các tông màu đất phong phú, sử dụng bảng màu của các vật liệu tự nhiên để tạo ra một môi trường êm dịu.

Phòng ngủ màu hồng nhạt được thiết kế cho bé gái. Điều này ngay lập tức thu hút ánh mắt với sự quyến rũ của nó - một không gian được thiết kế bắt mắt và ấn tượng. Một không gian học tập được bố trí góc phòng cung cấp một nơi thoải mái cho bé học tập và sáng tạo .

Không thể có quá nhiều không gian lưu trữ trong phòng ngủ được thiết kế cho trẻ em. Ở đây bạn có thể thấy tủ quần áo lớn, tiếp tục mô típ ngôi sao và đám mây.

Có lẽ một trong những phần độc đáo nhất của phòng ngủ màu hồng này là chiếc giường nhỏ hình ngôi nhà nhỏ. Nội thất được đệm bằng các tấm tường bọc, được bao quanh ở bên ngoài bởi những ngôi sao nhỏ và những đám mây. Trong góc, một túi đậu sang trọng cung cấp một nơi ấm cúng để đọc sách từ kệ sách hình ngôi nhà.

Tiếp theo, để xem nhanh phòng ngủ màu xanh cho bé trai. Điều này bắt đầu với một cảnh đơn giản - một chiếc giường nhỏ ấm cúng được bố trí âm tường.

Một phòng tập thể dục trong rừng nhỏ quyến rũ có thể tập thể dục trong khi không gian làm việc gọn gàng cung cấp không gian cho sự kích thích tinh thần.

Không gian lưu trữ có thể được tìm thấy ở trên và mỗi bên, với một cái bảng lớn cho ý tưởng và cảm hứng ở phía sau. Một túi đậu mềm mại cung cấp một nơi thoải mái hơn để đọc và thư giãn.

  • Nội thất màu pastel tạo không gian vui vẻ, ngọt ngào

    Nội thất màu pastel tạo không gian vui vẻ, ngọt ngào

    CafeLand – Một cảm giác vui vẻ ngọt ngào khi vào bất kỳ không gian nào của căn hộ màu pastel vui tươi này. Ngôi nhà kết hợp phòng ngủ trẻ em tuyệt vời với phòng chơi tích hợp trong khi phòng ngủ của bố mẹ được tạo ra bằng cách thả xuống một thiết kế giường hiện đại ở phòng khách. Nhà bếp màu xanh và hồng tuyệt đẹp được kết hợp với một khu vực ăn uống gia đình bố trí thoáng mát.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.