CafeLand – Một cảm giác vui vẻ ngọt ngào khi vào bất kỳ không gian nào của căn hộ màu pastel vui tươi này. Ngôi nhà kết hợp phòng ngủ trẻ em tuyệt vời với phòng chơi tích hợp trong khi phòng ngủ của bố mẹ được tạo ra bằng cách thả xuống một thiết kế giường hiện đại ở phòng khách. Nhà bếp màu xanh và hồng tuyệt đẹp được kết hợp với một khu vực ăn uống gia đình bố trí thoáng mát.

Trong phòng khách, chiếc ghế sofa màu đỏ và ghế màu xanh da trời làm nổi bật kế hoạch trang trí phòng pastel, tạo nên một thiết kế phòng khách mềm mại và ngọt ngào.

Các bức tranh màu pastel rắn được đặt phía sau ghế màu xanh lam và đèn đọc sách sàn vàng, để thêm các lớp cho bố cục. Một mặt bàn bằng vàng và trắng được trang trí với giá nến và một bình cỏ khô.

Căn phòng thoáng mát được thắp sáng bởi một chiếc đèn chùm trang nhã. Rèm cửa dài ửng hồng kéo dài qua cửa hiên vào buổi tối để làm cho không gian ấm cúng và thân mật này.

Vào ban đêm, phòng khách cũng trở thành một phòng ngủ, sau khi một chiếc giường được thả xuống đúng vị trí.

Chiếc tủ chứa giường được thiết kế có nhiều không gian lưu trữ xung quanh. Màu xanh pastel nhẹ nhàng được sử dụng ở không gian này.

Khi chiếc giường được xếp lại vào vị trí bên trong tủ, không gian phòng khách lại rộng rãi trở lại.

Phần cứng vàng mang đến cho các đơn vị màu xanh pastel một sức hấp dẫn cao cấp tuyệt đẹp.

Các hình vẽ đường ẩn bên trong giường kéo xuống, treo phía trên gối. Nghệ thuật treo tường làm cho khu vực giường ngủ giống như một phòng ngủ hoàn chỉnh, đầy đủ.

Trên tường TV, tủ kính trưng bày đủ loại đồ trang sức và một bộ sưu tập sách nhỏ. Một bộ lọ trang trí màu pastel tô điểm trên đỉnh của tủ phương tiện với màu sắc.

Một bộ đôi khác của bức tranh sơn màu pastel tô màu khu vực ăn uống.

Sàn đơn sắc thêm độ tương phản nổi bật so với các tông màu tinh tế của căn phòng.

Đồ sành sứ màu trắng được trưng bày sạch sẽ trong tủ phía trước bằng kính và kệ phía trước mở, giúp nâng cao màu xanh.

Màu hồng và sắc xanh pastel được sử dụng trong khu vực ban công nhỏ có mái che. Túi đậu được đặt giúp chủ nhân có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn tại đây.

Nhiều túi đậu màu pastel hơn trang trí cho phòng của trẻ em, nơi bạc hà, vàng nhạt và xanh bột kết hợp với nhau để tạo ra một không gian nhẹ nhàng và mời gọi để chơi. Ngăn kéo lưu trữ đã được xây dựng ngay trong một bước dẫn đến khu vực ngủ, phân chia hai khu vực một cách hiệu quả, cùng với một bộ cửa kính.

Bức tranh tường trên tường của những đứa trẻ dễ thương thêm một yếu tố vui nhộn khác; nó cũng giúp cân bằng chiều cao của phòng tập thể dục.

Chiếc giường trải dài bức tường đối diện, bên cạnh chiếc bàn nhỏ xíu có đèn ngủ của trẻ em. Một bộ đôi xử lý tông màu tường và chấm bi kim loại lấp lánh đằng sau ánh sáng đám mây .

Các kệ hình lục giác của trẻ em xếp chồng lên nhau để tạo nên một tòa tháp theo mô hình tổ ong. Thảm hình tròn rải rác trên sàn gỗ, tạo ra những hòn đảo nhỏ cho các hoạt động bên trong phòng chơi chuyên dụng gắn liền với phòng ngủ của trẻ.

Một chiếc ghế treo màu trắng đung đưa trong khu vực ban công có mái che của trẻ em, bức tường tạo điểm nhấn với bức tranh nghệ thuật tạo sự vui tươi.

Ngoài ra còn có một phòng trẻ em chung trong nhà này. Hai bàn lớn được thiết lập trong hình ảnh phản chiếu cho một cặp trẻ lớn hơn một chút, cần không gian học tập chuyên dụng hơn.

Tủ ly màu xanh cung cấp rất nhiều không gian để cất đồ dùng học tập và sách trong khu vực học tập của trẻ. Tủ quần áo màu trắng đứng liền kề với tủ màu xanh để giữ cho căn phòng gọn gàng và kiểu dáng đẹp.

Để giải phóng tất cả không gian đó cho việc học tập, giường tầng đã được xếp chồng lên nhau ở một đầu.

  • Nội thất thêm độc đáo với màu sắc Ombre

    Nội thất thêm độc đáo với màu sắc Ombre

    CafeLand – Những gam màu ombre được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như làm đẹp, thời trang, đồ họa. Khi được áp dụng trong không gian nội thất, bảng màu ombre tạo nên ảo giác về chiều sâu và ánh sáng, sự chuyển màu từ tông đậm sang nhạt tạo ấn tượng trong không gian nhà bạn.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.