CafeLand - Với sự thông minh, sáng tạo trong cách bố trí cũng như sử dụng màu sắc đã mang về cho căn hộ nhỏ 37m2 này một không gian vô cùng ấn tượng và hấp dẫn.

Một không gian nhỏ những vui tươi, sống động nhờ những tia sáng rực rỡ của màu xanh lam và vàng.

Tủ màu xanh tùy chỉnh kết hợp với bàn đá granit mang lại sự hiện đại, tinh tế trong căn bếp tiết kiệm không gian này.

Bàn ăn nhỏ gọn bằng ghế gỗ được bố trí khá thông minh bên cạnh phòng bếp ăn hình chữ L.

Góc làm việc tại nhà bằng kim loại màu vàng là chủ ý nhằm tô điểm thêm cho phòng khách màu trắng và gỗ một chút sắc màu tươi sáng. Đồng thời cửa sổ lớn mang ánh sáng từ thiên nhiên bên ngoài ngập tràn không gian. Tất cả làm nên một căn hộ thông thoáng, rộng rãi và lôi cuốn hơn rất nhiều.

Từ bàn làm việc được thiết kế thêm kệ mở vừa tăng khả năng lưu trữ vừa trở thành giá đỡ trang trí đầy ấn tượng và đẹp mắt.

Do bị hạn chế về mặt diện tích nên mọi không gian, mọi chi tiết đều được kiến trúc sư tận dụng triệt để. Sofa cũng nghiễm nhiên trở thành một chiếc giường ban ngày vô cùng êm ái trong căn hộ nhỏ này.

Phòng ngủ 2 giường đơn khá nhẹ nhàng khu sử dụng những gam màu trung tính, thích hợp chốn nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ lao động căn thẳng, mệt mỏi.

Nhà thiết kế vẫn không quên mang thiên nhiên vào phòng ngủ với hình thức cây dây leo và tranh thực vật để tạo nên một không gian tươi mới, trong lành và ngập tràn sức sống.

Phòng tắm đầy phong cách với màu trắng, xám và chiếc gương hiện đại.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.