CafeLand - Những mảng màu rực rỡ là bạn đồng hành cũng như góp phần không nhỏ tô điểm cho căn hộ mang tông màu đen đặc biệt ở Nga này trở nên ấn tượng và hiện đại hơn.

Chiếc ghế tựa màu vàng son kết hợp cùng chậu cây nhỏ đã trở nên nổi bật trong không gian phòng khách trên tông nền màu đen và xám này.

Những nét vẽ màu xanh nhẹ nhàng của bức tranh treo tường đầy nghệ thuật trở nên độc đáo, như là một điểm thu hút trên bức tường mang gam tối màu.

Phòng khách màu xám kết hợp cùng căn bếp màu đen đầy mạnh mẽ và nam tính. Bên cạnh đó là sự pha trộn thêm một chút ấm áp, mộc mạc từ gỗ, từ những chi tiết trang trí nhỏ góp phần làm nên một không gian sinh động, tươi tắn hơn.

Lối ra vào được chào đón bởi sự nồng nhiệt của màu cam ấm.

Nhà bếp hình chữ L đầy hiện đại và được tách biệt hoàn toàn với khu vực ăn uống.

Được bao quanh bởi những bức tường màu đen nhưng phòng ăn không hề có cảm giác lạnh lẽo nhờ sự sáng tạo, thông minh trong cách trang trí, đồng thời biết tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên.

Khá linh hoạt, sống động khi phía đầu giường được trang trí bằng tấm gỗ mộc mạc, kết hợp với một chút màu đen.

Chiếc kệ lưu trữ đa năng trong phòng ngủ vừa là góc đọc sách, làm việc cũng có thể "biến" ngay thành bàn trang điểm vô cùng dễ thương.

Phòng tắm tinh tế, hiện đại và cũng không kém phần sanh chảnh.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.