CafeLand – Căn nhà được xây dựng với kinh phí gần 5 tỷ đồng này mang hình dáng và phối màu giống như một chiếc du thuyền sang chảnh.

Tọa lạc tại ấp Bình Tịnh, xã Hòa Tịnh, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long, căn nhà này của gia đình ông Cao Văn Năm được chính ông lên ý tưởng và đầu tư xây dựng.

Được biết, căn nhà hoàn thành sau 2 năm xây dựng với diện tích gần 400m2. Trong đó căn nhà 3 tầng, cao 20m có diện tích hơn 300m2.

Căn nhà độc đáo này gồm 7 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 thư viện.

Căn nhà được làm từ bê tông cốt thép. Phần lan can, khung cửa và đài quan sát được làm từ inox. Vị trí cầu thang để vào nhà được thiết kế nằm phía sau nhà.

Phía trong căn nhà độc lạ này được thiết kế hệ thống giếng trời, giúp không gian phía trong luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Bên trong căn nhà du thuyền luôn có ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa kính, đồ nội thất hiện đại, sang trọng. Ảnh: Tuổi trẻ

Mặt tiền căn nhà giống như “mũi du thuyền” nhìn từ trên xuống.

Đặc biệt, phía trên tầng thượng chủ nhân căn nhà còn thiết kế một đài quan sát có thể ngắm toàn cảnh của miền quê sông nước xanh mát.

Ngay phía dưới căn nhà là hồ nuôi cá, trồng sen được ông Năm thiết kế 51 cây trụ, mang đến cảm giác lênh đênh trên mặt nước, thêm lãng mạn cho không gian sống.

Chủ nhân căn nhà còn dày công thiết kế, bố trí hệ thống ánh sáng, tạo sự sang trọng lung linh khi đêm xuống.

Ảnh: Báo Vĩnh Long

  • 10 nhà riêng độc đáo nhất thế giới năm 2020

    10 nhà riêng độc đáo nhất thế giới năm 2020

    CafeLand - Năm 2020 là năm đặc biệt khi mọi người dành thời gian ở nhà nhiều hơn bao giờ hết, Designboom đã tổng hợp và giới thiệu một loạt thiết kế nhà riêng, nơi nghỉ dưỡng độc đáo, tách khỏi thế giới bên ngoài. Đa dạng về quy mô, vật liệu và vị trí, TOP 10 ngôi nhà riêng độc đáo dưới đây được vinh danh về giải pháp không gian sáng tạo và tính thích ứng cao.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.