CafeLand – Với mong muốn mỗi khi trở về tổ ấm là một nơi thư giãn tuyệt vời, lãng mạn, gia chủ đã giao phó trách nhiệm cải tạo nội thất căn hộ hiện đại tại Sunrise City.
Phòng khách giản dị với bộ sofa trắng nhưng lại ấn tượng bởi kệ sách hình mũi tên và bàn tiếp khách mặt kính hình bầu lạ mắt không chỉ khéo léo phân chia khu vực tiếp khách mà còn toát lên vẻ hiện đại.
Bên cạnh nguồn ánh sáng tự nhiên từ cánh cửa rộng mở, thì điểm nhấn của hoa lá được đặt khéo léo cạnh tường đối diện bếp nấu cũng góp phần cho không gian thêm thoáng đãng.
Điểm cộng cũng chính là chú ý của kiến trúc sư khi gửi thông điệp sự khác biệt khởi nguồn từ những điều đơn giản trong thói quen sinh hoạt, ngăn nắp được áp dụng ngay từ khi bước vào căn hộ là tủ giầy MFC kèm thanh treo nón inox.
Trong phòng ngủ Master, những đường viền gỗ chạy dài tủ quần áo đã giúp cho không gian trở nên cá tính. Chiếc đèn ngủ treo thả trần lạ mắt cùng tranh treo tường góp phần không nhỏ làm nên vẻ lãng mạn của căn phòng.
Phòng ngủ phụ sau khi cải tạo lại trở nên ấm cúng và hiện đại hơn khi có sự kết hợp hài hòa giữa tường, tủ quần áo và kệ cùng màu sàn gỗ.
  • Nhà 1 phòng ngủ, thiết kế sao cho đẹp

    Nhà 1 phòng ngủ, thiết kế sao cho đẹp

    CafeLand - Có rất nhiều cách để tổ chức căn hộ một phòng ngủ mà kích thước không phải là trở ngại quá lớn. Hãy tham khảo những mẫu căn hộ một phòng ngủ dưới đây.

  • Hai mẫu căn hộ hiện đại dành cho gia đình trẻ

    Hai mẫu căn hộ hiện đại dành cho gia đình trẻ

    CafeLand - Không chỉ dừng lại ở thiết kế hợp lý, căn hộ dành cho vợ chồng trẻ cần cả sự tươi trẻ, năng động.

  • Tận dụng mọi góc nhà cho căn hộ 80m2

    Tận dụng mọi góc nhà cho căn hộ 80m2

    CafeLand - Căn hộ hôm nay chúng ta tham khảo không phải quá nhỏ, tuy nhiên gia chủ lại là người có quá nhiều đồ đạc để trưng bày và lưu trữ vì vậy mọi không gian đểu được tận dụng một cách hợp lý nhất.

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.