CafeLand – Những bức ảnh gia đình được bố trí hợp lý trên tường sẽ giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ giữa các thành viên trong gia đình. Dưới đây là những cách treo ảnh gia đình bạn có thể tham khảo.

Chất liệu khung ảnh gia đình

Thường gia đình Việt sẽ chọn những tấm ảnh gia đình có khung được làm bằng chất liệu gỗ thân thiện với môi trường vì sẽ mang lại cho căn phòng nét đẹp ấm áp và tiện dụng.

Sử dụng những khung ảnh bằng gỗ giúp cho người dùng dễ dàng sửa chữa khi bị hỏng và khiến cho căn phòng được ấm áp hơn, không như những khung ảnh có chất liệu bằng kim loại sẽ khiến cho căn phòng lạnh lẽo.

Hạn chế treo tranh ảnh gia đình có khung làm bằng những tấm thủy tinh nặng, dễ bị rơi vỡ gây nguy hiểm cho người dùng. Nếu muốn sử dụng khung bằng thủy tinh nhằm tăng vẻ sang trọng, người dùng cần gia cố những khung ảnh này một cách chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Kiểu dáng ảnh gia đình

Gia chủ cũng cần chú ý đến kích thước của những bức ảnh có hình vuông hoặc hình chữ nhật, bởi nếu như to quá thì căn phòng trở nên mất điểm nhấn và chật chội hơn.

Để treo tranh ảnh gia đình đẹp, bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo bằng việc sử dụng nhiều bức hình và sắp xếp theo hình dạng yêu thích nhưng không nhiều quá để không gây cảm giác rối mắt cho người dùng, cũng như tạo nên không gian căn phòng đẹp, tiện dụng hơn khi sống trong căn phòng rộng rãi và thoáng đãng.

Khi treo tranh ảnh gia đình hợp phong thủy, hạn chế dùng những khung tranh có góc cạnh sẽ khiến cho căn phòng có nhiều sát khí, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng và không mang đến sự may mắn, tài lộc cho người dùng.

Vị trí treo ảnh gia đình

Những ví trí treo tranh cho phù hợp như ở phía sau ghế sofa , ở cầu thang hay trên kệ tivi sẽ giúp cho không gian căn phòng bắt mắt, hiện đại cũng như gia chủ sẽ có được những giây phút ấm áp hạnh phúc bên cạnh người thân yêu của mình.

Không treo tranh ở nhà vệ sinh hay phòng bếp sẽ gây mất phong thủy. Nhà vệ sinh thường có những âm khí, ảnh hưởng đến tính phong thủy và trong bếp có nhiều mùi dầu mỡ thức ăn sẽ ảnh hưởng đến những bức hình này.

Lưu ý khi treo ảnh gia đình

Khi treo tranh nên chọn ở những nơi trang trọng, lịch sư, như vậy sẽ mang đến cho gia chủ được một không gian căn phòng đẹp hoàn hảo, hợp phong thủy

Không nên treo ảnh gia đình quá nhiều trong phòng sẽ khiến cho người dùng không những bị rối mắt mà lại không mang đến được sự tiện ích, gây ức chế thần kinh làm ảnh hưởng đế sự phát triển tâm lý.

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy hạn chế chọn những khung ảnh gam màu quá rực rỡ, thay vào đó là khung bằng gỗ hoặc sơn màu trắng sẽ dễ chịu hơn.

Ngoài việc treo ảnh gia đình ở phòng khách, bạn có thể treo ảnh gia đình trong phòng ngủ với những bức hình cho phù hợp. Đối với căn phòng của bé, bạn có thể sử dụng những khung tranh treo tường có gam màu sặc sỡ một chút.

Mẫu trang trí ảnh gia đình

Khung ảnh gỗ đen chứa những bức ảnh trắng đen tạo nên nét cổ điển nhưng sang trọng

Treo ảnh gia đình kết hợp với các món đồ trang trí tường độc đáo

Những khung ảnh gia đình màu trắng nhỏ, to được sắp xếp hợp lý

Treo ảnh gia đình đơn giản với tranh tròn lớn ở giữa và tranh hình vuông, chữ nhật xung quanh

Treo ảnh gia đình ở phòng khách với bố cục tự do kết hợp với chữ nghệ thuật

Treo tranh ảnh gia đình dọc tường cầu thang

Chủ đề: Tranh phong thủy,
  • Bật mí ý nghĩa tranh bách  điểu triều phụng

    Bật mí ý nghĩa tranh bách điểu triều phụng

    CafeLand – Tranh Bách điều triều phụng (tranh phượng hoàng) thể hiện cho sức mạnh, quyền uy của loài chim đẹp nhất này, được ưa chuộng để làm quà tặng sếp hoặc những người có địa vị cao khác.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 7 mẫu tranh hoa mai ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    7 mẫu tranh hoa mai ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    CafeLand – Hoa mai mang ý nghĩa của sự cao sang và quyền quý, là biểu tượng của sự sinh sôi và nảy nở, được các nghệ nhân khắc họa những đường nét chi tiết, rõ nét qua những bức tranh nghệ thuật với nhiều chất liệu khác nhau....

  • 10 bức tranh đông hồ ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    10 bức tranh đông hồ ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    CafeLand – Từ xưa, vào mỗi dịp Tết đến xuân về, nhà nhà bên cạnh câu đối đỏ, bánh chưng xanh thì không thể thiếu những bức tranh dân gian đông hồ với hình ảnh được phát họa đơn giản, chân thật kèm theo những lời chúc mừng năm mới gia đình sum vầy, co...

  • Ý nghĩa phong thủy của tranh hoa đào

    Ý nghĩa phong thủy của tranh hoa đào

    CafeLand – Hoa đào được coi là biểu tượng của sự đổi mới và sự sinh sôi nảy nở, do đó tranh hoa đào phong thủy được nhiều người lựa chọn trưng bày trong phòng khách nhằm đem đến nhiều tài lộc và hạnh phúc....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.