CafeLand – Với những bức tranh treo tường có ý nghĩa phong thủy tốt lành, cầu chúc sự may mắn, bình an cho gia đình trong năm mới.

Tranh hoa đào – hoa mai

Tranh hoa mai hoa đào thường xuất hiện vào những ngày đầu năm với biểu tượng cho sự sum vầy, đoàn tụ của gia đình. Theo phong thủy, mẫu tranh treo tường ngày tết này có tác dụng xua đuổi tà ma, quỷ dữ, mang lại tài lộc cho năm mới.

Tranh hoa đào mang lại vẻ đẹp thô mộc đầy tinh tế, trang nhã. Với những cành đào đỏ rực mang lại niềm vui và sức sống mãnh liệt của mùa xuân.

Với bức tranh hoa mai mang sắc vàng khiến sức sống mùa xuân như bừng nở.

Tranh hoa mẫu đơn và cá chép: Hoa mẫu đơn được mệnh danh là bà chúa của các loại hoa thường nở vào mùa xuân. Loại hoa thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái, sức hấp dẫn nồng nàng, cảm xúc mảnh liệt. Ngoài ra loại hoa này còn có sức quyền rũ và mang lại sự may mắn trong tình yêu, chúc nhau sự phú quý, giàu sang.

Tranh treo tường ngày tết cá chép biểu tượng cho tiền tài, sức khỏe, của sự vượt khó để vươn tới thành công.

Mã đáo thành công: Với những con ngựa đủ màu sắc có chung điểm: mạnh mẽ, khỏe khoắn và đang phi nước đại về chung một hướng. Với hy vọng con đường công danh sự nghiệp sẽ luôn suôn sẻ, thuận lợi, nhanh chóng thăng tiến và phát triển.

Tranh ‘mã đáo thành công’ có thể chọn nên theo mệnh của gia chủ là núi hoặc biển. Với những chủ nhà tuổi Ngọ đây là dòng tranh đặc biệt may mắn.

Tranh hoa sen: là loại hoa tượng trưng cho sự thanh khiết, thoát tục “Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Ngoài ra, sen là “liên” nó tượng trưng cho sự liên tục phát triển, sung túc lâu dài.

Tranh hoa lan treo tường: hoa phong lan là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở trong mùa xuân. Trong phong thủy hoa lan tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng, với những người mệnh mộc hoặc hỏa thì trong năm mới nhất định sẽ thành công.

Tranh sơn thủy hữu tình treo tường ngày tết: với những bức tranh phong thủy sông nước núi non treo tường với mong muốn gia đình đón nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Tranh thuận buồn xuôi gió đón tài lộc vào nhà: với mong muốn mọi việc trong năm mới thuận buồn xuôi gió, không bị cản trở hay tai bay vạ gió, nhiều điều tốt lành và may mắn.

Tranh treo tường ngày tết mang ý nghĩa may mắn trong phong thủy, vừa giúp thư giãn đầu óc.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.