Để không gian làm việc chung tại nhà tạo sự thoải mái, nâng cao cảm hứng, hiệu quả bạn có thể tham khảo một số ý tưởng thiết kế, cách trang trí dưới đây.

Thiết kế một không gian mô-đun màu trắng với những chiếc ghế màu và một chiếc ghế dài ở giữa. Đây có thể là không gian làm việc hoặc học tập chung của bé trai, bé gái.

Đặt một chiếc bàn dài có ngăn kéo lưu trữ, tạo nơi làm việc cho ba người tại nhà. Bạn có thể trang trí thêm chậu cây xanh hoặc đèn bàn độc đáo cho không gian này.

Nếu có đủ diện tích, bạn có thể thiết kế một phòng làm việc chung dành cho hai người, trang trí không gian bằng cách lắp đặt các thiết bị tích hợp có hệ thống chiếu sáng và bàn làm việc chung ở giữa với những chiếc ghế ở hai bên.

Tùy diện tích phù hợp, bạn cũng có thể lắp đặt bàn nổi theo hình chữ U với bộ lưu trữ bên cạnh ghế.

Nếu không đủ không gian, bạn có thể sắp xếp khu vực làm việc ở không gian phòng khác bằng cách sử dụng hệ tủ bàn ở một bên.

Bạn cũng có thể tạo ra một không gian làm việc chung tại nhà trong phòng khách và che nó bằng một tấm rèm khi không sử dụng.

Đặt bàn làm việc và tủ đựng đồ cạnh cửa sổ để giữ cho không gian đủ ánh sáng.

Để tạo điểm mới lạ, tránh sự nhàm chán cho khu vực làm việc, đừng ngại sử dụng hình nền táo bạo.

Bạn cũng có thể trang trí, đặt những bức hình trên tường khu vực làm việc chung tại nhà.

Không gian làm việc chung tại nhà mang phong cách truyền thống.

Tạo cảm hứng với những cách trang trí ánh sáng độc đáo trên bàn làm việc chung tại nhà.

  • Thiết kế không gian làm việc hiệu quả tại nhà

    Thiết kế không gian làm việc hiệu quả tại nhà

    CafeLand – Việc thay đổi lối sống, sự phát triển của công nghệ cho phép chúng ta có thể làm việc tại nhà và quản lý tài nguyên thông minh. Chỉ cần bố trí một góc nhỏ tại nhà, bạn đã có ngay một không gian làm việc thoải mái, tận dụng được thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.