Quán café sang trọng nằm trong một nhà hàng cao cấp nổi tiếng tại trung tâm thủ đô Beirut, Li Băng.

Quán café vừa là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp thế giới vừa là điểm đến của du khách để trải nghiệm đa giác quan kết hợp với ẩm thức Libang.

Điểm khác biệt của kiến trúc sư dành cho quán café là một thiết kế thể hiện phong cách sang trọng, sử dụng nét tinh thế của nghệ thuật và ánh sáng, kết nối cùng các yếu tố khác nhau trong không gian tạo nên tác phẩm sắp đặt đầy mê hoặc qua những tảng mây lơ lửng trên trần nhà.

Kết hợp giữa đam mê ẩm thực và hình ảnh khói thuốc tỏa ra HooKah. Ngoài ra để gợi lên sự pha trộn giữa văn hóa ẩm thực và văn hóa xã hội truyền thống Li Băng, kiến trúc sư đã định hình không gian bên trong như một tác phẩm được sắp đặt một cách huyền bí.

Để tạo nên hình khói lơ lửng trên trần thì kiến trúc sư đã sử dụng chất liệu polycarbonate, kết hợp cùng cách nhấn nhá ánh sáng hợp lý, toàn bộ không gian quán café toát lên vẻ sang trọng mà vẫn rất ý nhị tinh tế.

Chu Anh (Designboom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.