CafeLand-Một văn phòng cũ nhạt nhòa nằm ở phía Bắc thành phố Madrid, Tây Ban Nha được cải tạo lại thành căn hộ hiện đại cùng với gam màu xanh biển mát mắt.

Theo hiện trạng ban đầu, trần, sàn và tường đã cũ nên được tháo gỡ sau đó tích hợp với tông màu xanh biển, đồ nội thất gỗ được sử dụng xuyên suốt không gian.

Loại bỏ đi tính rập khuôn trong các căn hộ thường thấy, kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng bảng màu lạ nhưng hợp lý, lựa chọn các yếu tố nội thất làm điểm nhấn như từ giá sách chữ T dựng giữa nhà đến các kệ trên tường, tủ đều phủ toàn bộ xanh biển.

Các phòng ngủ, phòng khách được nâng lên một chút so với ban đầu tạo cảm giác như đang sống trong các phòng kiểu Nhật Bản, đây cũng là cách để di chuyển dễ dàng khi giao thông qua các không gian khác.

Các thanh thép màu xanh lam cũng được góp mặt khắp các không gian còn lại của nội thất tạo nên một thiết kế gắn kết, tương phản với chất liệu gỗ vốn mang cảm giác ấm áp.

Ngoài ra căn hộ còn được bố trí khu vực nhỏ là nơi hoạt động thể thao. Phòng tắm sau công cuộc cải tạo đã chuyển mình thành không gian tươi mới và sảng khoái.

Chủ đề: Mẫu căn hộ đẹp,
Chu Anh (Designmilk)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.