CafeLand - Nhà thiết kế đã lót các bức tường của căn hộ 16m2 này bằng gỗ bạch dương để mang đến một không gian dù nhỏ nhưng thực sự thoải mái, thư thái nhất.

Trong căn phòng ngủ, được bố trí ngay bên cạnh cửa sổ một góc vô cùng thư giãn để nhâm nhi tách trà hay đơn giản là nghiền ngẫm một vài quyển sách hay.

Màu gỗ bạch dương kết hợp với kính, thêm một chút tươi mới của màu trắng đã giúp căn hộ ở Soeul này mang lại sự trẻ trung và nhẹ nhàng, thư giãn.

Mọi thứ ở căn bếp được gói gọn, tối giản trong chiếc tủ lưu trữ lớn.

Chiếc tủ bếp kéo dài và được sáng tạo thêm cho một góc lý tưởng để thư giãn cùng với chiếc đệm và gối màu xám, mặt khác còn là nơi lưu trữ lớn cho đồ đạc và mọi vật dụng trong gia đình.

Tạo sự riêng tư cho không gian ngủ bằng cửa kính trượt, vừa tạo sự giao thoa gần gũi vừa không làm cho phòng ngủ trở nên bí bách.

Mặc dù bị hạn chế về diện tích nhưng không hề tạo cảm giác chật hẹp, thậm chí là rất thoải mái, một giá sách lớn được bố trí và tận dụng ngay trong phòng, ánh sáng ngập tràn thông qua cửa sổ.

Phòng ngủ thứ hai sử dụng mái vòm mang lại một không gian hiện đại và tinh tế không kém.

Sơ đồ mặt bằng chi tiết toàn bộ không gian căn hộ ở Seoul này.

Lê Hạnh (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.