CafeLand - Cầu thang kính ngày càng được nhiều người ưa chuộng trong thi công nhà ở, nhà hàng, khách sạn,... với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và độ bền cao.

Nguyên tắc khi lựa chọn cầu thang kính

Sự an toàn: Đây là yếu tố được quan tâm nhất, nhất là đối với các gia đình có người già cũng như trẻ nhỏ. Khi thiết kế cầu thang kính, bạn nên chú ý đó là bề rộng của cầu thang tối thiểu cũng như khoảng cách giữa các bậc thang, lan can kính cần được thiết kế vững chắc để an toàn khi sử dụng.

Yếu tố thẩm mỹ: Thiết kế cầu thang kính cần hài hòa với thiết kế chung của căn nhà, tạo không gian sống hiện đại, sang trọng.

Yếu tố phong thủy: Cầu thang kính với một số gia chủ sẽ đem lại sự may mắn, giúp tăng cường vượng khí, mọi việc trong gia đình được lưu thông. Có một số điều cầm kỵ trong quá trình thiết kế bạn cần chú ý như cầu thang kính không nên đặt ở giữa nhà, chân cầu thang không được đặt hướng trực tiếp vào nhà vệ sinh hoặc cửa chính ra vào.

Ngoài ra, khi thiết kế cầu thang kính, khoảng dừng nghỉ giữa mỗi tầng không nên quá dài và liên tiếp để cho không khí được lưu thông giữa các tầng.

Giá thành khi thi công: Khi chọn vật liệu cũng như nhà thầu thi công cầu thang kính phải phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình. Tránh tình trạng lựa chọn những nguyên liệu cao cấp, đắt tiền gây tốn kém đến quá trình thiết kế và các chi phí phát sinh không đáng có trong quá trình thi công.

Mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay

Những mẫu cầu thang kính với kiểu dáng hiện đại là một xu thế nội thất hiện nay đang được nhiều người lựa chọn. Không những có độ bền cao mà mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu cầu thang kính kết hợp giữa tay vịn bằng gỗ và khung inox vô cùng đẹp mắt.

Mẫu cầu thang kính hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà với khung và tay vịn hoàn toàn bằng kim loại.

Với cách bố trí cầu thang kính với thiết kế kết hợp giá sách ở dưới giúp tiết kiệm diện tích và làm nổi bật cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu cầu thang kính cường lực với khung kim loại vô cùng chắc chắn.

Với mẫu cầu thang kính cường lực vô cùng hiện đại với cầu thang bằng gỗ phù hợp với những kiểu nhà có gác lửng.

Cầu thang xoắn phá cách với cầu thang kính trắng trong suốt.

Với cầu thang kính thiết kế tay vịn gỗ cùng hai cột chống bằng gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Mẫu cầu thang kính với các hoạ tiết bắt mắt.

Cầu thang kính tay vịn bằng inox cùng với kết cấu cà cầu thang hoàn toàn bằng kim loại trông thật hiện đại.

Với thiết kế cầu thang kính bằng inox không cần trụ đỡ khác mang lại cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà.

Mẫu cầu thang kính với sự phối hợp hài hoà giữa tay vịn và các chi tiết dưới chân cầu thang.

  • Chọn cầu thang sắt hay gỗ trong thiết kế nhà

    Chọn cầu thang sắt hay gỗ trong thiết kế nhà

    CafeLand – Không ít gia chủ thường hay phân vân việc lựa chọn chất liệu, hình dáng cầu thang như thế nào để phù hợp với tổng thể chung của ngôi nhà. Dù là cầu thang bằng sắt hay gỗ, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng phong cách thiết kế nhà khác nhau.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.