CafeLand – Tùy thuộc vào không gian và thiết kế chung của căn nhà, bạn lựa chọn mẫu cầu thang cho và bố trí vị trí phù hợp. Tuy nhiên, khi thiết kế cầu thang phải chú ý đến kích thước, khoảng cách, độ cao của lan can, cầu thang để luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Kích thước cầu thang tiêu chuẩn có độ rộng trung bình khoảng 75-120cm chiều cao của bậc thang trung bình là 24-27cm. Ngoài ra với những gia đình có trẻ nhỏ và người già cần che chắn cầu thang một cách cẩn thận.

Cầu thang gỗ đẹp

Mẫu cầu thang gỗ này tạo cho bạn cảm giác an toàn kết hợp với tay vịn lan can trông mảnh mai nhưng chắc chắn tạo vẻ đẹp thanh lịch cho không gian sống.

Cầu thang gỗ cho nhà hiện đại thêm sang trọng với thiết kế lan can cao hơn kết nối trực tiếp với trần nhà, tạo ra hiệu ứng bao bọc mà vẫn cho phép thị giác và ánh sáng đi qua.

Thiết kế cầu thang gỗ đẹp kết hợp đèn led lung linh dưới mỗi bậc cầu thang.

Một kiểu thiết kế cầu thang gỗ đa năng với khối lượng lưu trữ ở tầng dưới, phía dưới lắp đặt thêm bàn làm việc, kệ văn phòng tại nhà.

Nếu bạn yêu thích đọc sách và diện tích nhà lớn, mẫu cầu thang gỗ đẹp mắt này giành cho bạn. Thiết kế tích hợp giữa cầu thang và các kệ sách tạo một thư viện độc đáo tại nhà.

Mẫu cầu thang gỗ đẹp và tiện ích, có thể tích hợp thêm không gian giải trí cho bé nhà bạn.

Thiết kế cầu thang gỗ đẹp mắt với hình xoắn ốc, mở ra trông như những cánh hoa.

Cầu thang sắt đẹp

Cầu thang sắt kiểu mèo là giải pháp tốt trong không gian hạn chế, giúp kết nối giữa không gian sinh hoạt chính và khu vực tầng lửng.

Cầu thang sắt đơn giản với các bậc thang không thực sự thoải mái dưới chận nhưng phù hợp với các không gian phòng nhỏ.

Cầu thang sắt với lan can là mô hình các hình khối chồng lên nhau tạo không gian lưu trữ, trưng bày. Thiết kế cầu thang sắt màu đen giúp không gian nhà thêm sang trọng.

Cầu thang sắt đẹp màu trắng được thiết kế treo phía trên không gian phòng ăn khiến cho bố trí sàn của căn phòng không bị gián đoạn.

Một góc đọc sách sử dụng ánh sáng tự nhiên ở cầu thang sắt đẹp này với tầm nhìn thoáng đãng ra không gian xanh mát ngoài vườn.

Cầu thang kính đẹp

Sử dụng cầu thang kính giúp không gian trong nhà thông thoáng, tràn ngập tràn ánh sáng, dễ dàng lau chùi vệ sinh, sử dụng an toàn tuyệt đối, ngôi nhà mang kiến trúc sang trọng và hiện đại.

Cầu thang kính trong suốt với thiết kế sang trọng, tinh tế cho bạn những bước đi thật êm ái nhẹ nhàng tạo nên không gian ngôi nhà sự hiện đại sang trọng.

Những mẫu cầu thang kính đẹp, cong nghệ thuật như thế này được rất nhiều khách hàng lựa chọn để thiết kế ngôi nhà của mình.

Ưu điểm nổi bật của cầu thang kính chính là dễ lau chùi. Khi sử dụng chúng ta có thể lau chùi chúng một cách rất dễ dàng, bạn chỉ cần dùng giấy báo, khăn cùng nước lau kính là cầu thang kính đã trông sáng bóng rồi.

  • Mẫu cầu thang inox đẹp cho nhà hiện đại

    Mẫu cầu thang inox đẹp cho nhà hiện đại

    CafeLand - Thay thế cho các loại cầu thang truyền thống thì cầu thang inox đang được nhiều gia chủ ưa thích. Cầu thang inox không chỉ làm nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà mà còn đa dạng mẫu mã với nhiều kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.