Nếu bạn muốn tận hưởng một không gian đầy nắng trong ngôi nhà của mình thì đừng bỏ qua 8 ý tưởng tận dụng thông minh về cửa sổ dưới đây nhé.

Cửa sổ là một không gian đầy lý tưởng để bạn có thể treo những tác phẩm tự làm của mình lên đó, góp phần tạo nên một khung cảnh hấp dẫn và ấn tượng nhất.

Nếu bạn may mắn sở hữu một khung cửa sổ đẹp, đầy nắng thì đừng ngần ngại bổ sung thêm một vài yếu tố trang trí, biến nơi đây thành một không gian uống cà phê đầy mỹ mãn vào mỗi buổi sáng.

Thậm chí, với một chiếc giỏ treo nhỏ bên cửa sổ bạn cũng có thể giúp thú cưng nhà mình tắm nắng tại đây.

Cho dù muốn thiết kế một không gian làm việc tại gia cố định hay chỉ là một góc để hoàn thành công việc vào cuối tuần thì khung cửa sổ đầy nắng là một không gian không thể nào bỏ qua.

Một không gian cửa sổ đầy nắng với bức tường màu đen là một sự kết hợp hoàn hảo, hiện đại mang đậm phong cách Scandinavian.

Không có một không gian nào thích hợp hơn để trưng bày cũng như phát triển những loại cây yêu thích của bạn bằng cửa sổ đầy nắng. Đồng thời, tạo nên một căn phòng thư thái, ngập tràn hơi thở của thiên nhiên.

Bạn nghĩ sao về việc ngả lưng vào một chiếc ghế êm ái và thư giãn, trong khi vẫn có thể tận hưởng được ánh nắng và hơi thở của cuộc sống thiên nhiên bên ngoài. Chỉ có không gian bên cạnh cửa sổ mới giúp bạn có được điều đó.

Một không gian cửa sổ đầy nắng chính là vị trí hoàn hảo cho một giá sách cũng như nơi để nghiền ngẫm những cuốn sách đó.

  • 3 ý tưởng thiết kế cửa sổ lý tưởng cho phòng ngủ

    3 ý tưởng thiết kế cửa sổ lý tưởng cho phòng ngủ

    Cho dù đó là những buổi tối của mùa hè nóng nực hay là những ngày của mùa đông lạnh giá thì việc thiết kế một chỗ ngồi bên cửa sổ phòng ngủ là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời giúp bạn thoát khỏi sự xô bồ, trở về với cuộc sống bình dị, thư thái và thoải mái nhất.

Lê Hạnh (The Spruce)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.