Tủ sách nhôm kính là một lựa chọn vô cùng thông minh, lý tưởng không chỉ giúp cho những cuốn sách luôn ngăn nắp, gọn gàng mà còn là một món đồ nội thất trang trí khá bắt mắt cho không gian nhà bạn.

Tủ sách nhôm kính là gì?

Tủ sách bằng nhôm kính là một món đồ nội thất được làm từ chất liệu nhôm và kính khá chắc chắn và độ bền cao. Tủ được sử dụng lưu trữ, bảo quản những cuốn sách, giấy tờ quan trọng… Tủ sách nhôm kính thường được đặt ở thư viện, phòng học, phòng làm việc, phòng khách trong gia đình.

Ưu điểm của tủ sách nhôm kính

- Tính bền cao: tủ sách được cấu tạo từ nhôm, hợp kim nhôm và kính. Điều này làm cho sản phẩm trong một thời gian dài không bị oxi hóa, han gỉ và phai màu, vẫn giữ nguyên hiện trạng như là lúc mới mua.

- Có khả năng chống ẩm mốc: Đối với sách thì điều tuyệt kỵ là ẩm mốc hoặc thấm nước. Vì vậy có thể nói đây là một ưu điểm cực lớn cho tủ sách nhôm kính, bởi chúng có thể bảo quản các quyển sách, giấy tờ luôn khô ráo, đẹp.

- Tính thẩm mỹ cao: Tủ sách nhôm kính ngày càng được nâng cấp hơn với nhiều kiểu dáng khác nhau. Điều này làm chúng trở nên phổ biến hơn do phù hợp với hầu hết phòng cách trang trí của nhiều không gian phòng khác nhau.

- Giá thành hợp lý: Nhôm kính không quá đắt vì vậy tủ sách làm từ chất liệu này cũng có giá thành khá tốt, phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng.

Những mẫu tủ sách đẹp, bền hiện nay

Thông thường, tủ sách nhôm kính cho trường học sẽ được thiết kế sao cho bắt mắt và độc đáo nhất có thể. Bên cạnh đó, kích thước của tủ sách cũng nên lưu ý để đảm bảo an toàn cho các học sinh.

Các thương hiệu mà bạn có thể tham khảo với tủ sách nhôm kính trường học hiện nay nội thất Thành Dương, nhôm Đông Á... với mức giá từ 2.200.000 đồng.

Đối với tủ sách nhôm kính giả gỗ, vân gỗ sẽ tạo cảm giác cổ điển, sang trọng và vô cùng tinh tế cho không gian. Đặc biệt, tuy vẻ ngoài không khác gì sản phẩm làm bằng gỗ nhưng giá sách lại sở hữu được những ưu điểm của tủ nhôm kính: độ bền cao, chống ẩm mốc, giá thành hợp lý mà cũng mang tính thẩm mỹ vô cùng lớn.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nhôm kính Tiến Cường, nhôm Đông Á... với mức giá từ 2.500.000 đồng.

Tủ sách nhôm kính cho văn phòng thường được thiết kế theo phong cách sang trọng, tuy đơn giản nhưng không kém sự tinh tế, hấp dẫn. Nó thường là một điểm nhấn gây được sự chú ý, ấn tượng cho văn phòng.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nhôm kính Hải Tiến, nhôm kính Ngọc Trung... với mức giá từ 3.500.000 đồng.

Đối với các tủ sách nhôm kính ở phòng khách, gia chủ thường lựa chọn các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao để đóng vai trò trang trí. Còn việc lựa chọn màu sắc hay đơn giản, sang trọng hay tinh tế thì lại phụ thuộc và nhu cầu của người mua và không gian phòng khách của từng không gian.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhôm kính Văn Hiền, nhôm kính Hải Tiến... với mức giá từ 3 triệu đồng.

  • Tủ sách gia đình: Góc trang trí và văn hóa đọc hiện đại

    Tủ sách gia đình: Góc trang trí và văn hóa đọc hiện đại

    CafeLand - Trong thiết kế nội thất mỗi ngôi nhà, căn hộ hiện nay thường tập trung chủ yếu ở không gian các mảng chính phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm và khu ban công. Rất ít căn nhà còn dành được diện tích để bố trí riêng một phòng đọc sách gia đình. Các tủ sách gia đình nếu có thường được thiết kế khiêm tốn ở một góc phòng ngủ hay phòng khách.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.