CafeLand - Phần lớn chúng ta sẽ mất nhiều thời gian cho việc sắp xếp cũng như lưu trữ sách trong nhà. Hãy tham khảo một số ý tưởng lạ và độc sau để ngôi nhà vừa gọn vừa đẹp.

Nếu lượng sách không quá nhiều bạn hãy chọn cách cất trữ sách ngay phía dưới bàn console ngay lập tức không gian lối vào trở nên khác lạ và ấn tượng hơn.

Ngoài ra với một chút sáng tạo như dành một góc ngay mảnh tưởng nhỏ làm nơi đặt và xếp chồng theo kích thước mỗi loại để biến chúng thành một góc nghệ thuật trong nhà thật đơn giản phải không nào.

Đừng e ngại việc để sách bằng cách dùng chiếc kệ tầng theo chiều dọc, bạn có thể giữ tất cả số lượng sách trong phòng ngủ và tư trang ở đây cùng với nhau.

Hơn nữa, bạn có thể tận dụng phần diện tích dưới lò sưởi để cất trữ những cuốn sách chắc chắn bạn sẽ yêu hơn không gian của mình và thích đọc sách hơn với cách làm đẹp như vậy.

Kể cả với những khu vực hành lang có diện tích nhỏ và hẹp điều đó cũng không phải là ngoại lệ để bạn sử dụng ngay băng ghế đựng sách, chúng giúp bạn đỡ tốn diện tích và trông gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Một ngăn kệ ngang có thể giúp bạn đừng được khá nhiều sách đấy, thật quá tiện đúng không nào.

Nếu bạn đang để bừa bộn tạp chí lẫn sách thì hãy sử dụng khoảng trống dưới bàn làm việc có bề rộng vừa phải thế là bạn đã có ngay một khu vực lưu trữ sách hữu ích.

Còn trong phòng tắm thì sao? Ý tưởng có vẻ kì lạ nhưng cũng là ý tưởng lưu trữ sách thông mình và không đụng hàng.

Chu Anh (apartmenttherapy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.