Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Xu hướng đầu tư căn hộ cho thuê tăng mạnh

10/08/2019 10:09 AM

Thị trường căn hộ cho thuê tại TP.HCM được đánh giá là có nhiều dư địa phát triển trước tình trạng đất chật người đông, dân nhập cư ngày càng tăng và giá nhà ngày một tăng cao khiến nhiều gia đình trẻ có xu hướng chuyển từ mua sang thuê nhà để ở.

Giá nhà, đất tăng cao khiến việc sở hữu một căn nhà với số đông người dân trở nên xa vời. Trước tình cảnh đó, nhiều người chọn thuê cho mình một căn hộ để ở nhằm thụ hưởng không gian sống ổn định, các tiện ích đi kèm và họ thường ưu tiên khu trung tâm.

Theo báo cáo từ các đơn vị nghiên cứu thị trường, bất chấp thực tế sụt giảm nguồn cung tại TPHCM trong thời gian vừa qua, căn hộ vẫn là phân khúc có lượng tìm kiếm cao nhất thị trường. Trong đó, xu thế mua căn hộ để khai thác cho thuê lại vẫn đang là kênh đầu tư được nhiều người quan tâm.

Quan sát thực tế giao dịch trên thị trường những tháng gần đây có thể thấy, sức mua của loạt dự án cao cấp được triển khai bởi các nhà đầu tư uy tín vẫn rất lớn, lượng giao dịch vẫn ghi nhận nhiều, trong đó một lượng lớn khách hàng mua đầu tư cho thuê.

Giới chuyên gia cũng phân tích, để đạt được hiệu quả từ căn hộ cho thuê thì nhà đầu tư cá nhân, hay doanh nghiệp cần dự đoán được xu hướng dịch chuyển của các dòng sản phẩm sắp tới, điển hình là các dòng sản phẩm nhà ở và căn hộ cho thuê.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng