Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

VinCity dòng sản phẩm bất động sản bình dân, đại chúng của Vingroup

16/10/2018 9:04 AM

Ngoài phát triển các dự án bất động sản cao cấp, thương mại và bất động sản nghỉ dưỡng thì mới đây nhất tập đoàn Vingroup đã ra mắt thị trường dòng sản phẩm bất động sản đại chúng, hướng tới khách hàng có mức thu nhập trung bình.

Dự án VinCity đều sẽ sở hữu các tiện ích đồng bộ, cơ sở hạ tầng và điều kiện sống tại đây không thua kém gì các dự án hiện tại của Vingroup đang thực hiện, mà điểm khác biệt duy nhất của dự án này là vị trí”. Ông chủ tập đoàn Vingroup, tỷ phú Phạm Nhật Vượng khẳng định.

Trong giai đoạn đầu, VinCity sẽ được đồng loạt triển khai tại 7 tỉnh, thành phố lớn gồm: Hà Nội, Hưng Yên, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang.

Hiện tại dự án của Vin City đã có mặt tại Hà Nội và TP.HCM bao gồm khu đô thị VinCity Ocean Park Gia Lâm và khu đô thị VinCity quận 9.

Dự án khu đô thị VinCity Quận 9 có quy mô 365ha với mật độ xây dựng từ 20 – 25% và sẽ hoàn thành một phần vào năm 2019, Vingroup hứa hẹn rót vào thị trường hơn 30 ngàn căn hộ giá rẻ có giá từ 700 triệu/căn khi dự án hoàn thành.

Dự án khu đô thị VinCity Ocean Park Gia Lâm sẽ được khởi công vào Quý 3/2018. Với quy mô 66 căn hộ, mỗi tòa cao trung bình 35 tầng, sẽ cung ứng hơn 20.000 căn hộ ra thị trường.

Các dự án của VinCity sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, góp phần hình thành các khu Đô thị vệ tinh, giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông cho các khu vực trung tâm của 2 thành phố lớn nhất cả nước.

Theo kế hoạch dự kiến, Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 – 300.000 căn hộ VinCity có mức giá hợp lý trong vòng 5 năm tới.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng