Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Thực tế tiến độ dự án The PegaSuite II – quận 8 có gì sau khi đã bán hết?

23/01/2019 9:40 AM

Dự án The pegasuit 2 do Công TNHH Bất động sản Phú Gia làm chủ đầu tư, Công Ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Phương Việt phát triển dự án, đơn vị bảo lãnh dự án Ngân hàng Bảo Việt.

Theo thông tin từ website của đơn bị phát triển Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Phương Việt. Dự án The pegasuit 2 có hệ thống tiện ích cận kề trong vòng vài km bao gồm UBND Quận 8, nhà thiếu nhi, sân vận động, hệ thống ngân hàng, tuyến Metro số 5… tất cả đều nằm trên địa bàn phường 5, quận 8.

Dự án The pegasuit 2 do Công TNHH Bất động sản Phú Gia làm chủ đầu tư, Công Ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Phương Việt phát triển dự án, đơn vị bảo lãnh dự án Ngân hàng Bảo Việt.

Theo thông tin từ website của đơn bị phát triển Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Phương Việt. Dự án The pegasuit 2 có hệ thống tiện ích cận kề trong vòng vài km bao gồm UBND Quận 8, nhà thiếu nhi, sân vận động, hệ thống ngân hàng, tuyến Metro số 5… tất cả đều nằm trên địa bàn phường 5, quận 8.

Được quy hoạch xây dựng trên khu đất có khuôn viên 3.919 m2, The PegaSuite 2 là tòa tháp căn hộ cao 28 tầng. Dự án có 2 hầm để xe, Tầng 1 và 2 là căn hộ shop house, Tầng 3 và 4 là căn hộ Officetel, tầng 5 đến 28 gồm 361 căn hộ có diện tích từ 51 – 96 m2 gồm căn hộ đơn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và căn hộ duplex thường và duplex có vườn treo đi kèm. Tiện ích nội khu The PegaSuite 2 đa dạng gồm dịch vụ mua sắm, giải trí với hệ thống trung tâm thương mại, cùng các tiện ích hồ bơi, vườn cảnh quan trên cao, khu vui chơi thiếu nhi. Dự kiến dự án bàn giao cho khách hàng vào quý 2/2019.

Dựa vào vị trí đã xác định, chúng tôi phải mất khoảng 40 phút để di chuyển từ trung tâm thành phố đến dự án The Pegasuit 2. Quốc lộ 50 là tuyến đường ngắn nhất có thể di chuyển đến dự án The Pegasuit 2, trong quá trình di chuyển trên Quốc lộ 50 để đến dự án, chúng tôi dễ dàng gặp tình trạng xe đông, dẫn đến tắc đường khi tuyến Quốc lộ này nối từ TP.HCM qua Long An đến Tiền Giang.Từ quốc lộ 50 rẽ vào đường Tạ Quang Bửu thêm khoảng 1,4 km là chúng tôi chạm mặt dự án The Pegasuit 2. Đường xấu kèm bụi là những gì mà chúng tôi cảm nhận được khi đến với dự án.

Để quan sát được tổng quan dự án chúng tôi quyết định sử dụng thiết bị bay trên cao. Theo quan sát của chúng tôi khu vực tọa lạc của dự án The pegasuit 2 có mật độ xây dựng khá dày, theo thống kê sơ bộ trên đoạn đường này có gần 50 công ty, xí nghiệp, cơ sở sản xuất và các dự án đang được triển khai xây dựng, thế nên mỗi ngày có hàng trăm lượt xe tải, ô tô, conteiner chở hàng hóa lưu thông trên đoạn đường này.

Theo thông tin từ người dân sinh sống tại đường Tạ Quang Bửu, quận 8 tuyến đường này đã được thi công một phần và đoạn đường phía trước dự án The pegasuit 2 hiện tại đang tạm ngưng thi công vì nhiều lý do. Người dân tại đây cũng thông tin thêm, dự án The Pegasuit 2 mới được quây tôn cách đây vài tháng.

Từ camera trên cao, chúng tôi quan sát được, dự án The Pegasuit 2 gần với khu vực nghĩa trang Bình An và chỉ cách một con đường, nghĩa trang này nằm phía sau dãy nhà của người dân đối diện với dự án The pegasuit 2, nên nếu chỉ đi ngang qua đường Tạ Quang Bửu nơi dự án tọa lạc thì sẽ khó có thể biết được về nghĩa trang này. Cách khu vực dự án không xa là khu vực tập kết xe rác, nên xe rác di chuyển rất nhiều trên đoạn đường này gây ra mùi hôi và rất nhiều ruồi nhằng xuất hiện tại đây.

Điểm cộng của dự án là gần với khu vực dân cư, có quán ăn, tạp hóa và công an phường 6, quận 8. Và hưởng được các tiện ích ngoại khu của khu vực quận 8 như gần các trung tâm thương mại, chợ và trường học.

Để biết thêm về các thông tin liên quan đến dự án chúng tôi liên hệ với nhân viên tư vấn của đơn vị phân phối công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Phương Việt.

Hiện tại gần với dự án The pegasuit 2 có các dự án như Phước Bình Home chủ đầu tư Công ty Cổ phần Địa ốc 1. Dự án Đức Long new land của chủ đầu tư Công ty Đức Long Gia Lai và Tara Ricidence của chủ đầu tư May Song Ngọc. Các dự án này vẫn đang được chủ đầu tư tiến hành xây dựng.

Theo quy định tại Điều 55, Luật Kinh doanh bất động sản 2014, bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh khi có giấy tờ về quyền sử dụng đất, hồ sơ dự án, thiết kế bản vẽ thi công đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt; có giấy phép xây dựng đối với trường hợp phải có giấy phép xây dựng, giấy tờ nghiệm thu việc hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tương ứng theo tiến độ dự án.

Trường hợp là nhà chung cư, tòa nhà hỗn hợp có mục đích để ở hình thành trong tương lai thì phải có biên bản nghiệm thu đã hoàn thành xong phần móng của tòa nhà đó. Tuy nhiên, nhiều chủ đầu tư đang trong quá trình hoàn tất thủ tục, nhưng đã mở bán rầm rộ. Chiêu thức của họ là ký với khách hàng hợp đồng đặt cọc mua dự án. Nhưng như vậy phần thiệt thòi nhiều nhất thuộc về người mua, khi không có bất kì quyền lợi nào được đảm bảo. Chính vì thế trước khi đặt bút kí hợp đồng hay xuống tiền đầu tư dự án, người mua cần tìm hiểu kĩ càng về pháp lý, vị trí và uy tín của chủ đầu tư dự án mà mình đang quan tâm.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng