Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Thị trường căn hộ TP.HCM đến cuối năm 2018 sẽ ra sao?

01/09/2018 8:09 AM

Trong nửa đầu năm 2018 thị trường căn hộ tại TP.HCM chứng kiến sự sụt giảm rõ rệt về nguồn cung ở tất cả các phân khúc chào bán ra thị trường so với cùng kỳ năm ngoái. Vậy, trong những tháng còn lại, xu hướng này liệu có tiếp diễn?

Theo số liệu từ một số công ty nghiên cứu thị trường, nửa đầu năm 2018 thị trường căn hộ tại Tp.HCM sụt giảm rõ rệt về nguồn cung chào bán ra thị trường so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, đáng nói cả 3 phân khúc căn hộ cao cấp, trung cấp, bình dân đều đồng loạt giảm cung.

Theo giới chuyên môn, nhiều khả năng tình trạng này sẽ được cải thiện trong những tháng cuối năm 2018. Bởi, các yếu tố kinh tế vĩ mô như GDP, FDI, dòng vốn,… được dự đoán vẫn sẽ tích cực để hỗ trợ cho thị trường bất động sản.

Bên cạnh đó, thông thường quý 1 và quý 2 năm 2018 là thời điểm nhiều doanh nghiệp (DN) nghe ngóng tình hình và chuẩn bị tâm thế cho việc bung hàng trong quý 3 trở đi, đặc biệt là trong quý cuối năm. Do đó, nhiều khả năng các doanh nghiệp sẽ chuẩn bị cho kế hoạch tung hàng nhằm đón đầu nhu cầu của người mua.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng