Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Tại sao Sheraton Phu Quoc Resort đạt giải thưởng quốc tế rồi “đắp chiếu” nhiều năm?

Chủ đề: Bất động sản Phú Quốc

23/07/2020 10:40 AM

Mặc dù mang thương hiệu quốc tế, được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng nhưng hơn 2 năm qua dự án Sheraton Phú Quốc Resort chỉ mới xây thô được một dãy nhà cao 6 tầng rồi "đắp chiếu" cho đến nay.

Trong những năm gần đây khách du lịch trong nước và quốc tế đổ xô về Phú Quốc, một hòn đảo xinh đẹp và được mệnh danh là đảo ngọc. Như một điều tất yếu bất động sản nơi đây không ngừng tăng giá và hiện tại đang ở mức khá cao.

Không bỏ qua thời cơ này hàng loạt dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại đây rầm rộ chạy đua tiến độ xây dựng để đón du khách. Tuy nhiên, trong chuyến công tác Phú Quốc mới đây chúng tôi phát hiện một hiện tượng khá lạ là dự án Sheraton Phu Quoc Resort nằm ngay tại vị trí “vàng” của Phú Quốc vẫn đang bất động và “đắp chiếu” nhiều năm nay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hàng ngàn tỷ đồng đang bị chôn vùi trong dự án này không thể sinh lời, cơ sở hạ tầng ngày càng xuống cấp.

Theo tìm hiểu, chúng tôi được biết chủ đầu tư dự án Sheraton Phu Quoc Resort là Công ty TNHH một thành viên Viễn Đông Phú Quốc và dự án này được vận hành bởi Sheraton- một thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới.

Theo quảng cáo từ chủ đầu tư, dự án này có diện tích sàn hơn 35.000 m2 với khoảng 300 phòng cùng các tiện ích như phòng hội nghị, phòng họp, spa, khu vui chơi trẻ em...

Sheraton Phú Quốc Resort được thiết kế bởi ông Võ Trọng Nghĩa – một kiến trúc sư nổi tiếng tại Việt Nam. Dự án này cũng từng được vinh danh bởi giải thưởng Green Era Award được tổ chức tại Đức vào năm 2016. Đây là giải thưởng uy tín thế giới nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ chức có những sáng kiến và đóng góp tích cực trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Minh Nhật - Hoàng Sang

Xem thêm: Dự án BĐS nghỉ dưỡng nào tại Phú Quốc đáng để "Chọn mặt gửi vàng"?

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng