Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Sức hút bất động sản sinh thái trong mùa Covid

Chủ đề: Thông tin dự án Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

22/04/2020 6:00 PM

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực kinh tế, thị trường bất động sản sinh thái với không gian sống xanh, tốt cho sức khỏe vẫn tìm thấy những hướng đi khả quan.

Theo CBRE Việt Nam, thị trường có thể đón chờ một số xu hướng nổi bật, bao gồm các dự án có tính bền vững, tốt cho sức khỏe. Và bất động sản sinh thái sẽ là một "điểm sáng" trong thời gian tới. Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt - Giám đốc, Trưởng bộ phận tiếp thị dự án nhà ở, CBRE Việt Nam chia sẻ “Xu hướng sản phẩm bất động sản sinh thái vùng ven này xuất hiện khi nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng họ muốn tìm kiếm sản phẩm thứ nhất là phải gần khu vực trung tâm để thuận tiện cho việc đi lại, thứ hai là nó có không gian rộng rãi, thông thoáng, kết hợp được với thiên nhiên, cây xanh”.

Còn theo chuyên gia bất động sản Trần Khánh Quang thì cho rằng giữa năm 2019, một số nhà đầu tư cũng bắt đầu đi mua cho mình một cái bất động sản thứ hai mang tính bất động sản xanh, nhà vườn, nhà ngoại ô. Mà hiện nay lại thêm dịch Covid 19 thì nhu cầu về bất động sản sinh thái gia tăng liên tục.

Covid ập đến làm thay đổi nhiều điều trong suy nghĩ và chuẩn mực sống. Trước những đợt phong tỏa trên diện rộng hay tình hình dịch bệnh mất kiểm soát ở quốc gia phát triển đã khiến cộng đồng có xu hướng đặc biệt nhạy cảm với các vấn đề về sức khỏe và coi đây là tiêu chí hàng đầu trong những lựa chọn mua sắm hay đầu tư về lâu dài.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các doanh nghiệp nhạy bén với thị trường đã nhanh chóng xoay chuyển chiến lược kinh doanh và tái cấu trúc sản phẩm, đón đầu thị trường thông qua việc mang tới những dự án bất động sản sinh thái, tiện nghi, sở hữu lâu dài, đảm bảo sức khỏe và mang lại sự an tâm cho cư dân.

Song song đó, hàng loạt chương trình ưu đãi kích cầu đặc biệt hấp dẫn được tung ra, đã khiến bất động sản sinh thái gia tăng sức hút, các giao dịch vẫn diễn ra ngay trong mùa dịch bệnh. Điển hình là dự án Đô thị sinh thái thông minh Aqua City tọa lạc tại phía Đông TP.HCM của của tập đoàn Novaland.

Thừa hưởng hệ sinh thái tự nhiên trù phú của một vùng đất 3 mặt giáp sông, diện tích rộng lớn lên đến hơn 600 ha, Aqua City được qui hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh, dành hơn 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hiện đại.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, để tăng sức hút cho dự án trong mùa dịch và tạo cơ hội cho nhiều khách hàng hiện thực hóa giấc mơ sống xanh, Aqua Ciy đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Có căn hộ - có nhà Aqua City” mà theo phân tích của giới đầu tư, Aqua City đã rất nhanh nhạy trước diễn biến của thị trường. Chương trình không chỉ đánh trúng tâm lý khách hàng đang khao khát sở hữu nhà phố sinh thái mà còn diễn ra đúng thời điểm, trong bối cảnh vấn đề sức khỏe đang được đặt lên hàng đầu.

Mặc dù dự định vài tháng nữa mới quyết định mua nhà tại dự án Aqua City nhưng trước ưu đãi hấp dẫn từ dự án, chị Phạm Thị Tâm, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM đã quyết định xuống tiền ngay trong tháng này, chị Tâm chia sẻ:Tôi đã tìm hiểu và dự định vài tháng nữa sẽ mua một căn nhà phố tại Aqua City nhưng hiện tại được biết Novaland đang triển khai chương trình ưu đãi rất hiếp dẫn nên tôi quyết định mua một căn nhà tại dự án ngay trong tháng này để khỏi lỡ mất cơ hội"

Với chính sách ưu đãi hấp dẫn từ dự án Aqua City vào thời điểm này càng khiến giấc mơ sở hữu bất động sản xanh của nhiều người sớm thành hiện thực.

Minh Nhật - Hoàng Sang

Xem thêm: Lý giải sức hút của khu đô thị sinh thái Aqua City

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng