Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Novaland gặp gỡ và ký kết với các đối tác chiến lược

09/01/2019 1:56 PM

Mới đây, tập đoàn Novaland đã tổ chức họp mặt với hơn 150 đối tác trong nhiều lĩnh vực như tài chính – ngân hàng, xây dựng, nhà cung cấp vật liệu, tư vấn thiết kế, tư vấn nguồn nhân lực… và ký kết hợp tác chiến lược với nhiều tập đoàn uy tín trong lĩnh vực bất động sản.

Đây là dịp mà tập đoàn Novaland gởi lời tri ân đến các đối tác chiến lược trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Dịp này, Novaland cũng ký kết với các đối tác chiến lược cho các dự án mà tập đoàn đang thực hiện. Cụ thể, tập đoàn Hòa Bình sẽ trở thành Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas ở Cam Ranh, Khánh Hòa; tập đoàn Ricons sẽ là Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas ở Phan Thiết, Bình Thuận; tập đoàn Mesa và Công ty MyLife chính thức trở thành các đối tác chiến lược phát triển hệ thống F&B tại chuỗi tổ hợp nghỉ dưỡng của Tập đoàn đang phát triển.

Trước đó, Tập đoàn Novaland cũng đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng; và ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 04 sân Gôn mang thương hiệu Greg Norman.

Theo kế hoạch, 2019 sẽ là năm Novaland đẩy mạnh khai mạnh mảng dịch vụ Du lịch – NovaTourism với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld. Cũng như giới thiệu thêm khoảng 2.300 sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ở các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng… nhằm tạo những điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, Novaland sẽ tập trung vào thị trường nhà ở tại TP.HCM. Dự kiến giới thiệu khoảng 4.400 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự… và bàn giao khoảng 5.900 sản phẩm trong năm 2019.

Tính từ những ngày đầu hình thành và phát triển, Novaland đã trở thành Nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam với trên 40 dự án nhà ở tại TP.HCM, hơn 26 ngàn sản phẩm đa dạng, phục vụ hơn 250 ngàn khách hàng. Đến nay, Novaland đã hoàn thiện và bàn giao hơn 6.000 sản phẩm đúng chất lượng cam kết với khách hàng./.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng