Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Nhà phố giật cấp siêu thông thoáng giữa trung tâm Sài Gòn

Chủ đề: Nhà đẹp theo phong cách

25/06/2020 9:27 AM

Ở một đô thị đất chật người đông như Tp HCM mà đặc biệt là ở những quận trung tâm như quận 3 như thế này, có được một ngôi nhà phố với không gian sống xanh cùng 1 khu sân vườn sum xuê cây trái thì quả thật không dễ tìm. Hôm nay Huỳnh Ngân xin mời quý vị cùng đến với 1 căn nhà được thiết kế theo một phong cách khá mới lạ, vừa mang một chút hơi thở đồng quê vừa mang theo sự tân tiến của phương Tây.

Tọa lạc trong 1 con hẻm sầm uất tại quận 3 Tp HCM, ngôi nhà phố 2 tầng được gia chủ lên ý tưởng thiết kế theo 1 không gian mở với cấu trúc giật cấp, thông tầng cùng giếng trời đã tạo cho ngôi nhà dù nằm ở cuối cùng con hẻm nhỏ nhưng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng và thông thoáng đến vô cùng.

Với lối thiết kế coi trọng sự gắn kết các thành viên trong gia đình, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp ở tầng trệt được kết nối với tầng lửng và phòng ngủ ở tầng 1 giúp cho các thành viên dù đang làm gì cũng có thể nhìn thấy và trò chuyện cùng với nhau. Ngôi nhà sử dụng các loại gỗ có tông màu gỗ nhẹ nhàng kết hợp với nội thất hiện đại đảm bảo tiện nghi mà vẫn gần gũi.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng