Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội từ phân khu cửa ngõ Đô thị Aqua City

Chủ đề: Thông tin dự án Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

02/07/2020 8:12 AM

Trung tâm Bất động sản Novaland vào buổi sáng cuối tuần đã đón hàng trăm lượt khách đến tìm hiểu và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại phân khu cửa ngõ River Park 1 thuộc dự án Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City.

Nhiều nhà đầu tư quyết định xuống tiền ngay trong sự kiện do nhận thấy tiềm năng tối ưu của sản phẩm bất động sản nằm ngay vị trí cửa ngõ khu đô thị sinh thái phía Đông TP.HCM, phù hợp xu hướng sống xanh ngày càng gia tăng. Là một trong nhiều khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý tại sự kiện lần này, vợ chồng chị Trần Mai Hương, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM cho biết: “River Park 1 là một phân khu nằm ở cửa ngõ Aqua City và đồng thời nó là một khu giáp đại lộ ven sông và nối liền ra cao tốc đi đến các vùng lân cận. Chính vị trí này cùng phương thức thanh toán làm cho tôi có thêm động lực quyết định ngay trong tích tắc sau khi xem dự án”.

Phân khu River Park 1 là tổng hòa của các điểm mạnh về vị trí, tiện ích, giá trị. Nhưng theo các chuyên viên tư vấn, điểm lợi thế nhất của phân khu này chính là vị trí cửa ngõ khu đô thị và tọa lạc “cận lộ” khi nằm ngay mặt tiền Hương Lộ 2, tuyến đường sẽ kết nối vào cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Vì là phân khu cửa ngõ của dự án nên River Park 1 có khả năng thu hút cư dân về ở sớm và tỷ lệ lấp đầy cao. Mặt khác, nhờ sở hữu đoạn đầu tiên của tuyến đại lộ mua sắm xuyên tâm dự án, dễ dàng kết nối với các phân khu khác của Aqua City chỉ trong vài phút, các sản phẩm tại River Park 1 càng được tối ưu hóa tiềm năng sinh lợi từ khai thác cho thuê, mở mặt bằng kinh doanh. Chị Nguyễn Thị Vân Anh, hiện đang sống tại TP.HCM chia sẻ: “Thật ra thì dự án Aqua City, nhất là phân khu River Park 1 nếu mà kinh doanh, cho thuê thì lợi nhuận nó sẽ cao. Tại vì với một vị trí ngay cửa ngõ và kết nối thuận tiện như vậy thì khả năng sinh lời của nó rất là cao. Giá thì hiện tại tôi thấy rất là hợp lý, mà đầu tư dài hạn thì tôi nghĩ sau 5 – 7 năm sau thì nó sẽ sinh lời lên rất nhiều lần.

Nằm trong tổng thể khu đô thị Aqua City River Park 1 còn được hưởng không gian sống sinh thái hiếm có với mảng xanh thiên nhiên và mặt nước rộng lớn cùng những tiện ích đẳng cấp của toàn khu như trung tâm thể thao đa năng, trung tâm thương mại, bến du thuyền, trung tâm phức hợp giải trí đa năng trong nhà…

Theo đơn vị phát triển dự án, các sản phẩm tại River Park 1 được quy hoạch với diện tích vừa phải, phù hợp với tài chính của nhiều nhóm khách hàng. Đặc biệt sức hút của phân khu còn đến từ chính sách ưu đãi hấp dẫn. Ông Nguyễn Minh Hoàng – Phó TGĐ WeEstate - Tổng đại lý phân phối River Park 1 cho biết: “Phân khu River Park 1 có diện tích rất đa dạng và vừa phải, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Ngoài ra khi lựa chọn phân khu River Park 1 khách hàng có thể lựa chọn 1 gói tài chính nhẹ nhàng chỉ với 1%/1 tháng trong vòng 6 năm. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau khi thanh toán là khách hàng có thể nhận được nhà. Điều đó cho thấy khách hàng có thể được nhận lợi nhuận khi mà cho thuê hay là mua bán ngay thời điểm 3 năm sau, đây chính là điểm lợi khiến cho tấc cả khách hàng thật sự quan tâm phân khu River Park 1 trong ngày hôm nay”.

Theo các chuyên gia, câu chuyện bất động sản sinh thái gần các thành phố lớn đã trở nên quen thuộc trong vài năm trở lại đây, đặc biệt trong bối cảnh các nhà đầu tư đang bắt đầu hoạt động sôi nổi trở lại và đề cao các bất động sản có lợi cho sức khỏe thì loại hình này lại càng chứng tỏ được sức hấp dẫn. Câu chuyện đầu tư sinh lợi ở phân khúc này phụ thuộc vào việc chọn dự án nào, chủ đầu tư nào, thời gian đầu tư bao lâu tùy thuộc vào định hướng của mỗi nhà đầu tư.

Minh Nhật - Hoàng Sang

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng