Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Loạn thông tin rao bán dự án Mường Thanh Gò Vấp

12/06/2019 8:31 AM

Gần đây, trên nhiều trang mạng xuất hiện thông tin giới thiệu, nhận đặt cọc giữ chỗ một dự án mang tên Mường Thanh Gò Vấp nằm tại đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp.
Theo một thông tin giới thiệu trên mạng, dự án này do Tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư có quy mô 2,9ha gồm 4 block cao 30 tầng với 1.000 căn hộ có diện tích từ 50 – 100m2.
Một môi giới cho biết, dự án đang trong quá trình nhận đặt cọc giữ chỗ, giá bán dự kiến giao động từ 22 - 30 triệu đồng/m2. Dự kiến trong tháng 6 này chủ đầu tư sẽ chính thức mở bán.
Tuy nhiên, Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên (Tập đoàn Mường Thanh) mới đây đã có văn bản gửi UBND Quận Gò Vấp, Công an Gò Vấp, Sở Xây dựng TP.HCM khẳng định những thông tin rao bán dự án này trên mạng là sai sự thật.
Chủ đầu tư cho biết, hiện đang trong quá trình dọn dẹp mặt bằng để thực hiện công tác thi công. Doanh nghiệp cũng đang hoàn thiện hồ sơ thủ tục pháp lý dự án nên chưa tiến hành mở bán.
Chủ đầu tư kiến nghị công an xem xét xử lý những thông tin đăng tải trên mạng rao bán, giới thiệu sai sự thật về dự án này.
Ghi nhận thực tế sáng 7/6, toàn bộ khu vực dự án được rào chắn, bên trong có phương tiện, máy móc nhưng không có công nhân thi công. Hiện dự án đã có một block nhà được xây đến tầng 1, nhiều khu vực khác vẫn đang để trống. Dự án cũng chưa xuất hiện bảng tên, thông tin giới thiệu.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng