Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Landmark 81 – Tòa nhà cao nhất Việt Nam đang có tiện ích gì?

10/01/2019 9:24 AM

Landmark 81 được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư được xây dựng tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park, ngay bên bờ sông Sài Gòn. Hoàn thành sau hơn 1.000 ngày thi công, như vậy, bên trong tòa nhà cao nhất Việt Nam đang có những tiện ích gì hấp dẫn?

Landmark 81 được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư được xây dựng tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park, ngay bên bờ sông Sài Gòn. Tháng 12/2016, Landmark chính thức khởi công. Sau hơn 1.000 ngày thi công, Landmark 81 chính thức được khánh thành vào ngày 26/07/2018; trong đó, hạng mục đầu tiên hoạt động là Vincom Center Landmark 81.

Không chỉ sở hữu sự hoành tráng, bên trong tòa nhà cao nhất Việt Nam còn rất nhiều tiện ích phải kể đến. Theo đó, 5 tầng đầu tiên của Landmark 81 gồm trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, sân trượt băng trong nhà, phòng gym, hệ thống các nhà hàng cao cấp và các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Nếu như trước đây, giới trẻ thành phố sẽ lựa chọn Bitexco là điểm đến để vui chơi, mua sắm; thì nay, một bộ phận giới trẻ đã có xu hướng dịch chuyển sang Landmark 81. Những ngày đầu đi vào hoạt động, không chỉ các bạn trẻ, các gia đình mà còn nhiều nghệ sỹ, hoa hậu, người mẫu… đến để check-in tại Landmark. Bên cạnh đó, đây còn là nơi tổ chức hàng loạt các sự kiện nổi bật như ra mắt các phim, ra mắt các thương hiệu xe ô tô, xe máy.

Còn từ tầng 6 đến tầng 40 của Landmark 81 là khu căn hộ hiện đại, căn hộ Officetel cao cấp. Từ tầng 42 đến 76 là hệ thống khách sạn Vinpearl 5 sao; còn nhà hàng và sky bar nằm ở tầng 66 và 67 có góc nhìn rộng 360 độ và đài quan sát nằm ở tầng 79 đến 81 của tòa nhà.

Không chỉ là công trình có chiều cao kỷ lục tại Việt Nam, Landmark 81 còn thể hiện khát vọng vươn tầm thế giới của người Việt cũng như mang thông điệp về một thành phố mới đầy khao khát và nội lực./.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng