Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Khai trương sàn giao dịch bất động sản Novaland Cam Ranh

10/09/2019 11:56 AM

Với lợi thế quỹ đất còn nhiều, cảnh quan hoang sơ tuyệt đẹp cùng với sự phát triển của hạ tầng, thị trường bất động sản Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa đang tăng tốc mạnh mẽ với nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp.

Mặc dù Cam Ranh là thị trường mới nổi và đi sau, tuy nhiên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại đây đang có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn hẳn những thị trường cũ như Đà Nẵng, Nha Trang. Hiện nay, tại các khu vực mặt tiền biển tại Đà Nẵng và Nha Trang, giá đất giao dịch trên thị trường đã đạt mức hơn 300 triệu đồng/m2, tuy vậy quỹ đất còn lại cũng không đủ nhiều để nhà đầu tư có thể triển khai các đại dự án hay các tổ hợp dự án nghỉ dưỡng có quy mô lớn. Trong khi đó, Bãi Dài – Cam Ranh có lợi thế quỹ đất ven biển còn tương đối dồi dào, mức giá vẫn còn khá “mềm” so với tiềm năng hiện hữu, trung bình khoảng 20-25 triệu đồng/m2.

Đứng trước cơ hội trên, Sàn giao dịch BĐS Novaland Cam Ranh vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động ngay tại vị trí dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Cùng với đó, biệt thự mẫu NovaBeach Cam Ranh đặt ngay trên Bãi Dài cũng đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón khách tham quan.

Tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, sở hữu 350m đường bãi biển riêng tại Bãi Dài và cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút di chuyển, NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng có quy mô khoảng 22,6ha, bao gồm khu biệt thự nghỉ dưỡng và bungalow, 2 khu khách sạn cao cấp, và khu căn hộ du lịch hơn 1.200 phòng.

Các khu biệt thự tại dự án mang phong cách kiến trúc Tây Ban Nha phục hưng bao gồm: biệt thự ven hồ, biệt thự trên đồi, biệt thự ven biển….. Mỗi biệt thự có diện tích đa dạng từ 300 - 600m2.

Dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas được vận hành bởi tập đoàn toàn cầu Minor Hotels. Dự án có đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế như hồ bơi trực diện biển, khu công viên, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, bến thuyền kayak, cùng với các tiện ích lần đầu xuất hiện tại Bãi Dài như Sangria Bar, Flamenco Night Street…

Là 1 trong những khách hàng đầu tư vào dự án, chị Lê Thi Thu đến từ TP.HCM cảm thấy hài lòng vì đã chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý “Tôi rất ấn tượng vì dự án có sông lượn quanh các biệt thự, mà lại có thuyền đi nên tôi cảm thấy rất là tuyệt vời”.

NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas là dự án nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Novaland. Trải qua hành trình hơn ¼ thế kỷ hình thành và phát triển, Novaland hiện sở hữu danh mục hơn 40 dự án nhà ở với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng đang triển khai, đã đưa vào sử dụng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng 24/24,…

Theo chiến lược phát triển giai đoạn 2019 – 2023 của Tập đoàn, Novaland tiếp tục tập trung vào ngành nghề chủ lực là đầu tư và phát triển bất động sản tại phân khúc trung cao.

Tổng quỹ đất đã tích lũy và đang nghiên cứu phát triển của Novaland hiện vào khoảng 4.300 ha, dành cho 03 dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm: Đô thị/khu nhà ở tại TP.HCM, nhóm BĐS khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận và BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như: Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa...

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng