Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Hồ Tràm bùng nổ với gần 1.000 khách tham quan dự án NovaWorld Ho Tram

Chủ đề: Bất động sản Hồ Tràm, Thông tin dự án NovaWorld Ho Tram

27/11/2020 8:05 AM

Cuối tuần qua, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm thực sự “bùng nổ” khi gần 1.000 lượt khách từ TP.HCM, Vũng Tàu và nhiều nơi khác đã đến tham dự sự kiện "Bừng sáng NovaWorld Ho Tram" vừa được tổ chức tại tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram với tổng quy mô 1.000ha.

Chuỗi hoạt động trải nghiệm thực tế này là dịp để khách hàng có thể trực tiếp tham quan, trải nghiệm và cập nhật tiến độ thực tế hai phân kỳ nổi bật đang được giới thiệu tại dự án là The Tropicana và Wonderland.

Với vị trí thuận tiện khi chỉ cách TP.HCM khoảng 90 phút di chuyển và nằm dọc tuyến đường ven biển từ Lộc An đến Bình Châu, thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nên ngay từ buổi sáng, nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã đổ về để tham quan, trải nghiệm dự án NovaWorld Ho Tram.

Nắm bắt xu hướng đầu tư căn nhà second home đang khá thịnh hành trên thế giới và dần phát triển tại Việt Nam, phân kỳ The Tropicana cung cấp đa dạng sản phẩm như: biệt thự biển, khu biệt thự đồi với tầm nhìn hướng biển, shophouse mặt tiền đường ven biển.

Hiện tại, 40 căn biệt thự biển đầu tiên của dự án dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 12 này. Toàn bộ hơn 100 căn biệt thự biển đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến bàn giao, đưa vào sử dụng vào quý 4/2021.

Chuỗi shophouse The Tropicana được quy hoạch tại mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm, cung đường đang được mở rộng lên 42 m. Hiện 10 căn shophouse mẫu đã hoàn thành và bắt đầu được đưa vào vận hành từ tháng 9. Dự kiến đến quý 4/2021, toàn dãy shophouse dọc trục đường ven biển sẽ được bàn giao và đưa vào vận hành.

Đến tham quan dự án, khách hàng còn được mục sở thị hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí, nổi bật như hồ bơi nước mặn tràn bờ Ocean Pool 5.000 m2 nằm sát bờ biển. Hiện hồ bơi này đang dần hoàn thành và chuẩn bị đi vào hoạt động vào cuối năm nay.

SaiGon Casa Café nằm trong chuỗi shophouse mặt tiền đường ven biển, cũng đã trở thành điểm dừng chân của du khách và người dân địa phương khi đi vào hoạt động từ tháng 9/2020.
Công viên nước Tropicana Park, chuỗi ẩm thực từ Nova F&B, chuỗi thời trang, mỹ phẩm, cửa hàng và dịch vụ tiện ích tại dự án cũng sẽ sớm đi vào hoạt động.

Còn tại phân kỳ Wonderland - NovaWorld Ho Tram, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Châu Âu cổ tích, với khoảng 50% sản phẩm là shophouse cũng đã hoàn thiện những căn shophouse mẫu đầu tiên. Tại sự kiện lần này, Sales Gallery và biệt thự tứ lập Wonderland cũng đã đón khách đến tham quan và trải nghiệm.

Qua chuyến đi, tận mắt chứng kiến sự thay đổi từng ngày của hạ tầng giao thông, không khí trong lành của Hồ Tràm và đặc biệt là được tận mắt chứng kiến quá trình “lột xác” thần tốc của NovaWorld Ho Tram, nhiều khách hàng đã quyết định “xuống tiền” ngay tại dự án để trở thành chủ nhân của nơi đây.

Kết thúc chương trình trải nghiệm sự kiện "Bừng sáng NovaWorld Ho Tram, khách tham quan cùng tham gia tiệc Sunset Coctail lãng mạn ngay tại khu vực bãi biển và thưởng thức những bài hát quen thuộc từ hai nghệ sĩ nổi tiếng là Bằng Kiều và Nguyễn Hồng Nhung. Trong thời gian tới, các sự kiện âm nhạc hoành tráng với những ngôi sao trong nước, quốc tế nổi bật dự kiến sẽ được tổ chức thường xuyên, tạo điểm đến giải trí thời thượng cho du khách và cả cư dân địa phương.

PV

Xem thêm: Cơn sóng hạ tầng đổ bộ gia tăng sức nóng BĐS nghỉ dưỡng Hồ Tràm

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng