Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Đường Đào Trí oằn mình cõng hàng chục dự án chung cư

21/06/2019 8:24 AM

Sau cơn mưa lớn, đường Đào Trí, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM trở nên lầy lội. Mặt đường hư hỏng nặng, chi chi chít ổ voi, đọng thành vũng nước lớn khiến người dân và phương tiện gặp rất nhiều khó khăn khi di chuyển qua đây.

Con đường này có chiều dài chỉ khoảng 3km, điểm đầu giao với đường Nguyễn Văn Quỳ và kết thúc là điểm giao với đường Hoàng Quốc Việt.

Giới bất động sản ví đây là “cung đường tỉ đô” bởi có vị trí giáp sông Sài Gòn, nằm cạnh đô thị Phú Mỹ Hưng, kết nối với khu trung tâm qua đường Huỳnh Tấn Phát, liền kề cầu Phú Mỹ nối khu Nam với khu Đông TP.HCM…

Hiện nay, đường Đào Trí đang phải gồng gánh hàng chục khối nhà cao tầng của các dự án bất động sản đã và đang được xây dựng. Dự kiến, khi các dự án này hoàn thành sẽ có hơn chục nghìn căn hộ, nhà phố, biệt thự nằm trên trục đường này.

Nổi bật hơn cả là dự án có tên Sunshine River City. Dự án này trước đây có tên là The Everrich 2 có quy mô 11ha với khoảng 8.000 căn hộ.

Tuy nhiên, sau nhiều năm lận đận, dự án tiếp tục đổi tên thành River City. Hiện nay, dù chưa chính thức công bố nhưng theo nhiều thông tin, dự án này đã về tay Sunshine Group.

Đối diện Sunshine River City là dự án Jamona City do TTC Land làm chủ đầu tư có quy mô gần 1.300 căn hộ và hơn 200 nền đất biệt thự, nhà phố. Hiện, hai block căn hộ đã hoàn thiện bàn giao cho khách hàng.

Gần kề đường Đào Trí còn có dự án Luxgarden của Tập đoàn Đất Xanh đã đưa vào sử dụng gồm 517 căn hộ, quy mô dân số khoảng 1.200 người.

Dự án Q7 Riverside do Công ty Hưng Thịnh làm chủ đầu tư đang được xây dựng nằm mặt tiền đường Đào Trí gồm 5 block cao tầng với 3.580 căn hộ, 65 căn officetel. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào năm 2020.

Cụm dự án của Tập đoàn An Gia bao gồm 2 dự án đã đi vào hoạt động là Angia Skyline với 480 căn hộ và Angia Riverside với 246 căn hộ. Chủ đầu tư này hiện đang xây dựng một dự án khác có tên Signial có quy mô 1.100 căn hộ.

Ngoài các dự án đã thành hình, đường Đào Trí là nơi tọa lạc của siêu dự án Khu công viên Mũi Đèn Đỏ và nhà ở đô thị – Saigon Peninsula của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Dự án có quy mô diện tích 118ha và tổng vốn đầu tư lên đến 6 tỉ USD bao gồm nhiều hạng mục như khách sạn 5 sao, khu căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng cùng các cao ốc văn phòng hạng A. Tuy nhiên, dự án này hiện vẫn nằm bất động.

Theo quy hoạch, đường Đào Trí sẽ được mở rộng lên 40m, thế nhưng với mật độ dự án bất động sản dày đặc cùng số lượng căn hộ khổng lồ đã và đang xây dựng sẽ đặt ra nhiều thách thức cho nhiều hạ tầng quanh khu vực.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng