Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Dự án Park Vista: Thêm một lần hứa có … thêm một lần đau?

Chủ đề: Thông tin dự án Park VistaTin tức bất động sản TPHCM,

30/12/2020 8:05 AM

Dự án “chết lâm sàng”, chủ đầu tư dính hàng loạt sai phạm với hàng trăm lời hứa hẹn, người mua nhà “tiến thoái lưỡng nan”, đó là tình cảnh hiện tại của hàng trăm khách hàng tại dự án căn hộ cao cấp Park Vista.

Dự án Park Vista thuộc Phân khu 11B1 trên đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Đây là dự án do Công ty TNHH dịch vụ - thương mại – sản xuất – xây dựng Đông Mê Kông làm chủ đầu tư.

Dự án được khởi công xây dựng từ năm 2017 trên khu đất 1,27ha, gồm bốn block cao từ 21 đến 28 tầng với 1.300 căn hộ. Trong đó, giai đoạn một của dự án gồm 680 căn thuộc Block E, F. Theo cam kết ban đầu, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 1/2019.

Tuy nhiên, đầu năm 2019, khi dự án đang xây dựng đến tầng thứ 12 thì đột ngột ngừng thi công cho đến nay. Đã không ít lần khách hàng mua nhà kéo đến công trường dự án căng băng rôn để đòi chủ đầu tư giao nhà. Phía chủ đầu tư cũng đã có nhiều cuộc đối thoại, họp cư dân nhưng 5 lần 7 lượt, kết quả nhận lại sau 2 năm vẫn chỉ là những lời hứa hẹn.

PV

Xem thêm: 1 căn hộ bị lừa bán cho nhiều người, cư dân Kingsway Tower biết kêu ai?

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng

Tham gia nhóm chat mua bán dự án