Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Decor ngôi nhà cổ tại Toronto

20/03/2019 2:15 PM

Đây là căn nhà cổ lâu đời tại trung tâm của Toronto, Canada. Khi sở hữu căn nhà này, gia chủ căn nhà mong muốn làm mới hoàn toàn thiết kế.

Đã có rất nhiều yêu cầu được đặt ra đối với việc cải tạo căn nhà cổ dài và hẹp. Như thiết kế kho ở phía trước căn nhà hay làm sao để ngôi nhà hứng được nhiều ánh sáng mặt trời nhất.

Theo đó, lối vào căn nhà được thiết kế để có thể đi thẳng vào bên trong căn nhà. Tuy nhiên, không gian của căn nhà không tạo nên bất kỳ ấn tượng hay sự tò mò nào cho người ở. Để thiết kế lại không gian như vậy quả là thách thức. Cho nên việc chú trọng và tạo không gian với nhiều khoảng trống bằng cách đặt tủ kệ, giúp nới rộng không gian.

Gạch ngói hoặc gạch men ở Mexico là lựa chọn tối ưu, để làm nổi bật lên chủ đề Trung Mỹ cho căn nhà, lớp màu pha, những vết xước hay những vệt ố màu qua thời gian nếu nhìn tổng thể nó rất hợp với căn nhà.

Trước đây nội thất sử dụng trong nhà khá lớn, không phù hợp. Việc ưu tiên sử dụng nội thất kích thước nhỏ là điều mà gia chủ lựa chọn.

Phòng ăn vẫn giữ nguyên vị trí, ở sau phòng khách tại khu vực trung tâm của căn nhà. Căn phòng được cải tiến lại với 1 chiếc bàn lớn để lấy nhiều ánh sáng ngoài trời hơn, thay thế cửa sổ nhỏ bằng một cửa ra vào lớn.

Tường đa chức năng được làm bằng gạch đất sét nung với mục đích làm tấm chắn tạo ra không gian thoáng đạt, thông suốt nhưng vẫn giữ được sự riêng tư.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng