Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Chung cư mọc san sát, dân lo nạn kẹt xe

13/08/2018 8:33 AM

Kẹt xe hiện nay đã trở thành vấn nạn tại Tp.HCM, chuyên đề ngày hôm nay mời quý vị cùng theo dõi một số khu vực có nhiều dự án bất động sản đã và đang được xây dựng thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông.

Hình ảnh các tòa nhà cao tầng chen chúc nhau đã không còn xa lạ mà trở nên quen thuộc tại nhiều tuyến đường trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đi cùng với đó là vấn nạn kẹt xe cũng thường xuyên xảy ra ở những khu vực này khiến nhiều người cho rằng đây chính là “thủ phạm” gây nên tình trạng này.

Một trong những tuyến đường điển hình cho vấn đề này là Nguyễn Hữu Cảnh. Là tuyến mới nhất tại cửa ngõ phía Đông TP HCM, nối từ cầu Sài Gòn đến đường Tôn Đức Thắng, quận 1, đường Nguyễn Hữu Cảnh thuộc phường 22, quận Bình Thạnh, dài khoảng 3 km thời gian gần đây là điểm "nóng" kẹt xe của TP HCM. tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh cũng được xem là rốn ngập của TP.HCM từ nhiều năm qua.

Trên con đường này hiện có trên dưới 10 dự án cao ốc lớn cùng nhiều trường học, bệnh viện và một số khu dân cư dày đặc. Những ai nếu thường xuyên di chuyển qua tuyến đường này đều dễ thấy có rất nhiều dự án cao tầng mọc lên tại đây và ùn tắc giao thông, di chuyển khó khăn là điều hầu như ngày nào cũng diễn ra.

Tương tự, là tuyến đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp. Đây là trục đường khá quan trọng để kết nối giao thông với nhiều tuyến đường lớn khác để đi học, đi làm nên lưu lượng người tham gia giao thông qua đây rất đông. Trong khi đó, đường có 2 làn xe còn khá chật hẹp càng khiến việc đi lại khó khăn hơn. Thêm vào đó, việc nhiều dự án nhà ở mọc lên tại đây cũng khiến nhiều người lo ngại sẽ tiếp tục “khó thở” hơn khi đối mặt tình trạng kẹt xe.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng