Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Cẩn trọng khi mua nhà đất “ăn theo” dự án lớn

17/12/2018 6:46 AM

Trong khi tập đoàn VinGroup hiện vẫn chưa chính thức mở bán dự án ra thị trường thì thông tin nhận đặt cọc tại dự án đã sôi động trên hàng loạt các trang mạng. Cùng với đó là sự mở bán rầm rộ của hàng loạt dự án ăn theo.

Có mặt tại dự án VinCity Grand Park những ngày đầu tháng 12.2018, chúng tôi khá bất ngờ trước tiến độ thi công của dự án. So với cách đây 5 tháng, lúc dự án mới được bơm cát và rào mặt bằng thì đến nay đã có sự thay đổi rõ rệt. Dự án đang trong giai đoạn thi công móng cọc, nhiều tuyến đường nội khu đã được thi công trải nhựa. Bên trong công trình, các công nhân đang tích cực làm việc còn bên ngoài dự án, hàng loạt các văn phòng môi giới cũng đã tăng cường hoạt động chào mời khách hàng. Hoạt động sôi nổi của thị trường đã kéo giá đất trên đường Nguyễn Xiển tăng lên.

Không chỉ rầm rộ trên tuyến đường Nguyễn Xiển mà hoạt động môi giới còn xuất hiện ở rất nhiều những trang mạng tự nhận là đơn vị phân phối độc quyền và nhận tiền đặt cọc của khách hàng.

Một số dự án BĐS đã hình thành ở nơi đây cũng ăn theo VinCity cũng đã bắt đầu chào bán ra thị trường. Thị trường đất nền, nhà phố, biệt thự dọc tuyến đường Phước Thiện, Nguyễn Xiển cũng đang diễn ra không kém phần sôi động.

Đáng chú ý nhất là sự quảng bá rầm rộ của dự án Green city. Tọa lạc tại mặt tiền đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM, dự án Green City được giới thiệu có diện tích rộng khoảng 23,7ha, mật độ xây dựng khoảng 66%, dự kiến cung ứng 297 lô đất gồm 105 lô nhà phố vườn, nhà phố liên kế, 138 lô xây shophouse và khu village ven sông khoảng 54 lô. Giai đoạn 1 dự kiến triển khai 11,1ha với 150 nền.

Lần theo địa chỉ thông tin trên mạng, ghi nhận thực tế hiện dự án là bãi đất trống, bùn lầy và cỏ mọc khắp nơi. Bên ngoài dự án không có bảng hiệu tên dự án. Nếu nhìn vào không ai biết đây là dự án Green City như lời quảng cáo.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng