Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Cải tạo nhà cũ thành không gian sống kiểu Nhật – Việt siêu sang

Chủ đề: Nhà đẹp theo phong cách

01/07/2020 1:09 PM

Ngôi nhà không chỉ có thiết kế đẹp mà còn đặc biệt là vì nó được cải tạo từ 1 ngôi nhà đã cũ và xuống cấp tọa lạc trong con hẻm nhỏ ở quận Tân Bình. Ngôi nhà được cải tạo lại mang phong cách Nhật Bản, hiện đại và nét truyền thống của Việt Nam.

Ngôi nhà 2 tầng được cải tạo trên nền nhà cũ đã xuống cấp với những nhược điểm điển hình của những căn nhà hộp là thiếu ánh sáng và ẩm thấp. Kiến trúc sư đã tận dụng thiết kế lệch tầng của ngôi nhà cũ để mở ra một không gian thoáng đãng tràn ngập ánh sáng với thiết kế thông tầng, lấy ánh nắng từ giếng trời để đặt 1 góc vườn nhỏ giữa nhà với điểm nhấn là cây bàng cao 3m xum xuê xanh tốt.

Kiến trúc sư đã rất tinh tế khi đan cài những tinh hoa văn hóa Việt Nam như mây tre, lục bình, họa tiết mai lan cúc trúc vào kiến trúc Nhật Bản để tạo cho ngôi nhà không gian nhã nhặn nhưng vẫn ấm cúng và gần gũi. Bên cạnh sự hài hòa về tổng thể, cách phối màu, lên đèn thanh tao, nhã nhặn, ngôi nhà còn có rất nhiều những chi tiết tinh tế, mang ý nghĩa riêng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ nhân

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng