Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Bất động sản Quận 2 đón thêm dự án mới

28/06/2018 9:53 AM

Trong vài năm trở lại đây, quận 2 là điểm sáng trên thị trường bất động sản khu Đông khi được chính quyền thành phố ưu tiên đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội, với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn chỉnh, kết nối giao thông linh hoạt.

Quận 2 được đánh giá là khu vực đang có tốc độ đô thị hóa vượt bậc, với nhiều khu đô thị mới được đầu tư và phát triển đồng bộ như: Thủ Thiêm, Cát Lái, Thảo Điền, An Phú – An Khánh, Thạnh Mỹ Lợi... Đây là những khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ, hiện đại tại thị trường khu Đông.

Với vị trí “cửa ngõ”, được chính quyền thành phố chú trọng đầu tư hạ tầng. Quận 2 đã triển khai hàng loạt các dự án giao thông có giá trị lớn như: cầu qua đảo Kim Cương vừa thông xe, nút giao thông Mỹ Thủy đã hoàn thành giai đoạn 1, dự án đường kết nối từ cảng Cát Lái đến đường Vành đai 2; dự án đường song hành cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Cùng với đó, tuyến Metro Suối Tiên - Bến Thành, dự kiến đưa vào vận hành cuối năm 2019

Các công trình sau khi được hoàn thành, góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông, tạo thế kết nối thông suốt với trung tâm thành phố, đồng thời cũng là nhân tố chính thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản khu vực.

Với sự đồng bộ của hạ tầng khu Đông, thị trường bất động sản khu vực này ngày càng nhộn nhịp, nhiều doanh nghiệp bất động sản xuất hiện với đa dạng loại hình từ căn hộ chung cư cho đến nhà phố, biệt thự.

Cuối tuần qua, Tập đoàn Novaland vừa cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp với tên gọi Victoria Village được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Victoria Village sở hữu 4 mặt tiền: Đồng Văn Cống, Trương Văn Bang, Lâm Quang Ky và Nguyễn Mộng Tuân; Victoria Village được xem là điểm kết nối tam giác vàng cho 3 khu đô thị lớn TPHCM: Thủ Thiêm – Thạnh Mỹ Lợi – Nam Sài Gòn.

Dự án được quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh với khoảng 1000 căn hộ, diện tích từ 48 – 89m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ. và khu thấp tầng với 92 sản phẩm nhà phố biệt thự mang phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Khách hàng tham quan dự án Victoria Village

Dự án được trang bị hệ thống tiện ích mang phong cách “phố Âu” hiện đại như: hồ bơi tràn, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu quảng trường công viên 5.000m2. Bao quanh quảng trường là chuỗi dịch vụ thương mại, ẩm thực cao cấp. Tạo điều kiện để khuyến khích khách hàng lựa chọn dự án, Victoria Village cũng đưa ra các gói ưu đãi hấp dẫn như “Thanh toán nhỏ - sở hữu nhà to”, cụ thể: “ khách hàng thanh toán đợt đầu chỉ từ 450 triệu, lịch thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà”.

Gói ưu đãi: “ Mua nhà tương lai – sống thật hiện tại”, khách hàng sẽ được tặng gói trải nghiệm ở thật 20 tháng tại căn hộ The Sun Avenue (Mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Q.2). Nhờ đón đầu hàng loạt các công trình hạ tầng đã và đang được triển khai tại Q.2 như cầu Thời Đại nối đường ven sông với đại lộ Mai Chí Thọ vừa khánh thànhvào đầu tháng 6/2018, thông xe giai đoạn 1 nút giao thông Mỹ Thủy và dự án xây cầu Cát Lái nối Q.2 với Nhơn Trạch; Victoria Village được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là một tài sản có tính thanh khoản tốt và hiệu quả đầu tư lâu dài.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng