Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

AZ Property Group phân phối phân kỳ Wonderland của NovaWorld Ho Tram

Chủ đề: Tin tức bất động sản Bà Rịa - Vũng TàuThông tin dự án NovaWorld Ho Tram,

07/07/2020 4:23 PM

Công ty Cổ phần Tập đoàn Phát triển Đô thị AZ Property vừa chính thức trở thành tổng đại lý phân phối các sản phẩm second home thuộc phân kỳ Wonderland - 1 trong 10 phân kỳ của Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích phương Tây, phân kỳ Wonderland – NovaWorld Ho Tram tái hiện lại một thế giới thần tiên đa sắc màu ngay tại Hồ Tràm.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm trong chuỗi Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram, phân kỳ Wonderland sở hữu “phiên bản giới hạn” các sản phẩm second home, dự kiến chỉ có khoảng 270 sản phẩm bao gồm: biệt thự biển, nhà phố thương mại ven biển... cùng khu tiện ích vui chơi giải trí biển, khu lưu trú với cụm khách sạn 4 sao.

Nova World Ho Tram là Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí cao cấp do Tập đoàn Novaland phát triển. Với quy mô khoảng 1.000 ha và trải dài 30 km theo cung đường ven biển từ Lộc An đến Bình Châu, NovaWorld Ho Tram dự kiến chia khoảng hơn 10 phân kỳ phát triển, khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề, tạo nên chuỗi tiện ích du lịch giải trí đa dạng và trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ, đẳng cấp. Trong đó, mỗi phân kỳ được phát triển dựa trên một ý tưởng, một chủ đề xuyên suốt cùng chuỗi tiện ích đa dạng, mang tất cả tinh hoa “thế giới” về với Hồ Tràm. Theo ông Huỳnh Hoàng Thịnh - Chủ Tịch HĐQT AZ Property Group chia sẻ: “Trong khoảng thời gian sắp tới, phân kỳ Wonderland là một trong những phân kỳ đẹp nhất của Novaword Hồ Tràm và sẽ đánh dấu vị trí trung tâm và sự phát triển của tập đoàn Novaland tại Hồ Tràm – Bà Rịa Vũng Tàu. Hồ Tràm còn có lợi thế về thiên nhiên, về rừng và biển, đây là những yếu tố quan trọng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, cũng như ngôi nhà thứ 2 (second home) dành cho các nhà đầu tư, các khách hàng của Novaland. Và chúng tôi tin tưởng rằng, trong khoảng thời gian sắp tới đây thị trường này sẽ mang lại nguồn lợi rất lớn dành cho các nhà đầu tư”.

Cũng theo đánh giá của Ông Huỳnh Hoàng Thịnh, phân kỳ Wonderland của NovaWorld Ho Tram là dự án mang giá trị gia tăng vững bền nhờ tọa lạc tại vị trí trung tâm của Hồ Tràm và chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển.
Với lợi thế từ sự am hiểu sâu sắc về thị trường BĐS, vững mạnh về chuyên môn của lãnh đạo cùng đội ngũ chuyên viên AZ Property Group sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp một cách hiệu quả nhất, đáp ứng kịp thời xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai (second home) cùng nhu cầu du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng an toàn.

Minh Nhật – Hoàng Sang

Xem thêm: Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm tăng nhiệt nhờ hạ tầng

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng