Ngày 17/11, triển lãm liên ngành cửa do Hội Ngành cửa TP. HCM tổ chức được khai mạc tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, quy tụ gần 150 gian hàng của 50 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới của ngành xây dựng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Tạ Quốc Trung cho biết, thị trường vật liệu xây dựng đóng vai trò rất quan trọng, tác động đến nhiều ngành nghề, trong đó có xây dựng, trang trí nội ngoại thất.

Triển lãm liên ngành cửa với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là cơ hội để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu ngành cửa, trang trí nội ngoại thất đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi thị trường bất động sản và kinh tế cả nước.

Triển lãm liên ngành cửa tại Bà Rịa - Vũng Tàu quy tụ gần 150 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm

Tại triển lãm, nhiều doanh nghiệp mang đến các giải pháp, công nghệ mới, ứng dụng trực tiếp trong xây dựng như: Thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa, cầu thang máy; các sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng…

Ông Đinh Hồng Kỳ, Phó Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM cho biết, ngành xây dựng đã trở thành một ngành kinh tế phát triển hiện đại. Triển lãm nhằm tạo điều kiện cho thị trường vật liệu xây dựng nói chung và ngành cửa nói riêng phát triển, kết nối cung cầu, hỗ trợ sản xuất kinh doanh giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thông qua triển lãm liên ngành cửa lần này, các doanh nghiệp có thể đón những xu hướng công nghệ và các thị trường mới trong ngành cửa, qua đó tạo được nhiều cơ hội giao thương, hợp tác trong thời gian tới.

Trong thời gian 3 ngày diễn ra triển lãm từ 17-19/11, sẽ có các hội thi tay nghề, kết nối giao thương, trao đổi với chuyên gia về kỹ thuật mới trong ngành xây dựng.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.