Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 2 TP.HCM sẽ được tổ chức từ ngày 14/6-18/6 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VISKY EXPO - Lô 44, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Hà Nội cũng đã khai mạc từ ngày 15/3 thu hút hơn 1.000 gian hàng.

Triển lãm với chủ đề Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất, do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng cùng Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Triển lãm lần này dự kiến thu hút sự tham gia gần 1.000 gian hàng của 300 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của 9 quốc gia. Trong đó, có 80 doanh nghiệp Vật liệu xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp; 72 doanh nghiệp Trang trí nội ngoại thất; 68 doanh nghiệp Thiết bị điện - Cửa & phụ kiện cửa và 50 doanh nghiệp khác trưng bày các sản phẩm như thang máy, máy lọc nước, máy năng lượng mặt trời, dụng cụ cầm tay.

Bên cạnh hoạt động chính của triển lãm còn có Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng; Các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở, Ban, ngành, các tổ chức hiệp hội Doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam Bộ, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm.

Triển lãm tổ chức với mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành nhà ở, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.